วิเคราะห์บอล กาดิซ -vs- เกตาเฟ่

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

ลา ลีกา

กาดิซ -vs- เกตาเฟ่

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : กาดิซ ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

กาดิซ

          กาดิซ ของกุนซือ เซร์กิโอ้ กอนซาเลซ เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด เรอัล โซเซียดาด 0-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ไบรอัน โอกัมโป, โฆเซ่ มารี, ฆวน กาลา และ โฆเซบา ซัลดูอา เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ยกแพ็ค คาดว่า เซร์กิโอ้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรเกร์ มาร์ตี้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เตโอ บองกองด้า, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ กับ รูเบน โซบริโน่ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – โฆเซบา ซัลดูอา (10 นัด)
กองกลาง – ฆวน กาลา (3 นัด), โฆเซ่ มารี (12 นัด)
กองหน้า – ไบรอัน โอกัมโป (18 นัด/1 ประตู)

กาดิซ (4-2-3-1) : เฮเรมิอัส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี่, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – เฟเด ซาน เอเมเตริโอ้, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ – เตโอ บองกองด้า, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, รูเบน โซบริโน่ – โรเกร์ มาร์ตี้

เกตาเฟ่

          เกตาเฟ่ ของกุนซือ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ กิโรน่า 3-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า ซานเชซ ฟลอเรส เตรียมจัดทัพในระบบ 5-3-2 โดยมี เอเนส อูนัล กับ บอร์ฆ่า มาโยรัล ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เนมานย่า มัคซิโมวิช, อังเกล อัลโกบิอา กับ มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ผนึกกำลังกันคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

เกตาเฟ่ (5-3-2) : ดาบิด โซเรีย – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, เฌเน่ ดาโกนัม, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, โอมาร์ อัลเดเรเต้, ปอร์ตู – เนมานย่า มัคซิโมวิช, อังเกล อัลโกบิอา, มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ – เอเนส อูนัล, บอร์ฆ่า มาโยรัล

ทรรศนะ tengchamp

          แน่นอนว่า กาดิซ ในบ้านดูดีกว่าชัดเจน และน่าจะปิดจ๊อบสามคะแนนสำคัญเพื่อทิ้งช่วงห่างจากโซนสีแดงได้ไม่ยาก ซึ่งผลงานตลอด 3 เกมเหย้าท้ายในลีก พวกเขาสามารถกำชัยรวดและซัดไปถึง 5 ประตูแบบไม่เสียเลยสักลูกเดียว เรียกว่าตบนิ่มกันมาทุกเกม ฉะนั้นไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาค่อนข้างห่างเลยสำหรับสองทีมนี้ สวนทางกับทีมเยือน เกตาเฟ่ ที่สถิติในฐานะอาคันตุกะโคตรแย่แพ้ยับ หลังปราชัย 4 จาก 5 หนท้ายในลีกแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 7 เม็ด แม้ว่าช่วงหลังพบกันเองอาจจะกินกันยากสักหน่อย แต่หนนี้คราวนี้บอกเลยว่ายังไงก็ต้านทานความเขี้ยวของเจ้าถิ่นลำบาก แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดไป กาดิซ ไม่คิดเยอะ…!

ต่อ กาดิซ 0.5

ฟันธง : “กาดิซ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*