แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ตื่นเต้นแม้ใกล้ลงเอยหงส์

แม็ค อัลลิสเตอร์’ ไม่ตื่นเต้นแม้ใกล้ลงเอยหงส์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางไบรท์ตัน เปิดปากบอกเขายังใจเย็น แม้กำลังตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปเล่นให้ลิเวอร์พูลในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ “หงส์แดง” ที่เตรียมปิดดีลด้วยค่าตัวไม่ถึง 70 ล้านยูโร ซึ่งสื่อหลายฝ่ายรายงานตรงกันว่าการเจรจาเกือบเสร็จสิ้นแล้ว

ระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Infobae สื่ออาร์เจนไตน์ ที่มีสำนักงานในไมอามี่ นั้น ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า บอกว่า “ผมยังใจเย็นมากๆ เพราะผมก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่กับสโมสรอย่างไบรท์ตัน ที่สนับสนุนผมมาตลอด และผมก็เอ็นจอยเป็นอย่างยิ่ง”

“หากผมไม่ต้องย้ายสโมสร ผมก็จะยังมีความสุขมากๆ กับที่นั่น แต่ผมตระหนักได้ว่ามันมีโอกาส (ที่จะย้าย) และหากมีข้อเสนอดีๆ เข้ามาให้สโมสร และตัวผม เราก็จะมาประเมินกัน”

“ผมไม่สงสัยเลยนะว่า (พรีเมียร์ลีก) คือลีกที่ดีที่สุด และนี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงตระหนักได้ว่า ผมอยากให้สโมสรต่อไปของผมอยู่ในพรีเมียร์ลีก ผมสนุกมากๆ กับการอยู่ที่นั่น”

“เป้าหมายคือการพัฒนาขึ้นในฐานะคนๆ หนึ่ง นักเตะคนหนึ่งและคว้าแชมป์เพิ่มขึ้น ผมคิดว่านี่คือเป้าหมายระยะสั้นของผม และมันจะเป็นแบบนั้นเสมอ เพราะผมจะเป็นคนเดิมตลอด ผมจะอยากเก่งขึ้นนิดๆหน่อยๆในทุกวัน ซึ่งผมโฟกัสกับเรื่องนี้”

“ผมไม่มีอะไรต้องบ่น ผมอายุ 24 ปี ผมเป็นแชมป์โลก ผมเล่นในหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้สึกว่าอาชีพของตัวเองกำลังเติบโต”

“แต่ผมก็ยังติดดิน และต้องการพัฒนา กลายเป็นคนและนักเตะที่เก่งขึ้นในทุกๆ วัน เราจะได้เห็นเองว่าอนาคตไปทางไหน”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*