วิเคราะห์บอล ฟาติห์ คารากุมรัค -vs- อดานา เดเมียร์สปอร์

วันพุทธที่ 17 พฤษภาคม 2566

ตุรกี

ฟาติห์ คารากุมรัค -vs- อดานา เดเมียร์สปอร์

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : เสมอ อดานา

สภาพความพร้อมล่าสุด

           เจ้าบ้าน ฟาติห์ ของกุนซือ อันเดรีย ปิร์โล ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี อันเดรีย แบร์โตรัชชี่ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ตัวเจ็บมี เอเฟ่ ทัตลี่, เอเมียร์ ทินติส, เอเฟคาน มิซรัคซี่ และ มัตเตโอ ริชชี่ ลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางจะวาง ฟาบิโอ บอรินี่, โอตาเบค ชูคูรอฟ และมาโกเม็ด ออซโดเยฟ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่างเอ็มบาย ดียาญ (28 นัด / 18 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

           ทางฝั่งทีมเยือน อดานา เดเมียร์สปอร์ ของกุนซือ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ชนะในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่จะใช้ระบบ 4-2-3-1 ยูซุฟ ซารี่, ยูเนส เบลอ็องด้า และเฮนรี ออนเยคูรู คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่างเชริฟ เอ็นเดียเย่ (28 นัด / 8 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน ฟาติห์ เป็นทีมเป็นทีมที่มีเกมรุกที่เฉียบคมเด็ดขาด แม้ผลงานจะขาดความสม่ำเสมอไปหน่อยก็ตาม ขณะที่ทีมเยือน อดาน่า ชนะในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน แถมเกมรุกยังโหดจัดกระทุ้งไปถึง 19 ลูกเลยทีเดียวบ่งบอกชัดเจนว่าไม่ธรรมดา เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ อดาน่า ยอมรับว่าเป็นราคาที่เดาทางได้ยากมากครับ เพราะทั้งคู่ฟอร์มโหด ฟอร์มดีเหมือนกันเลย เจ้าถิ่น ฟาติห์ แม้จะลุ่มๆดอนๆไปบ้างแต่เกมรุกของพวกเขาอันตรายสุดๆ โดยเฉพาะ ฟาบิโอ บอรินี่ (19 ประตู) และเอ็มบาย ดียาญ(18 ประตู) ที่โหดด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้ดูทรงคงสู้กันสนุกสุสีแน่ๆ ถ้าให้เลือกขอยืนอยู่ฝั่งเจ้าบ้าน ฟาติห์ ดีที่สุดครับ เพราะนอกจากจะได้เปรียบที่เล่นในบ้านแล้ว เกมรุกของพกวเขายังอันตรายมากอีกด้วย ฉะนั้นเชื่อว่ามีสิทธิ์เก็บชัยชนะในเกมนี้ครับ

ฟันธง ฟาติห์ เชือด
ฟันธงสกอร์ ฟาติห์ ชนะ 3-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*