วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน -vs- อินเตอร์ มิลาน

วันพุทธที่ 10 พฤษภาคม 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

เอซี มิลาน -vs- อินเตอร์ มิลาน

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานในรอบที่ผ่านมาพวกเขาหักด่าน นาโปลี มาได้สำเร็จ ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้นอกจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บแล้ว ยังต้องรอประเมินความฟิตของ ราฟาเอล เลเอา ปีกตัวเก่งก่อนเกมอีกหนึ่งรายด้วย หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการออกมาให้สัมภาษณ์ของ ปิโอลี่ ระบุว่า เลเอาไม่ได้เจ็บรุนแรงอะไร แต่คาดว่าเกมนี้ อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส จะได้ลงเล่นแทนไปก่อน ด้านการจัดทัพจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักเป็น บราฮิม ดิอ๊าซ, ซานโดร โตนาลี่ และอิสมาแอล เบนนาแซร์ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวยิงตัวเก๋าลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมอน เคียร์, ฟิกาโย่ โทโมริ, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ราเด้ ครูนิช – บราฮิม ดิอ๊าซ, อิสมาแอล เบนนาแซร์, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส – โอลิวิเยร์ ชิรูด์


          ทีมเยือน ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ผลงานรอบที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่าน เบนฟิก้า มาได้ ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้จะไม่มี มิลาน สคริเนียร์, โรบิน โกเซ่นส์ และดัลแบร์ต ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 ตามถนัดอีกครั้ง แดนกลางจะวางชุดใหญ่ลงสนามนำทีมมาโดย นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และฮาคาน ชัลฮาโนกลู คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู และเลาตาโร มาร์ติเนซ หอกฟอร์มร้อนแรง ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อังเดร โอนานา – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เลาตาโร มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

ทรรศนะ tengchamp

          เป็นศึก “ดาร์บี้ เดลลา มาดอนนีน่า” หรือ “มิลาน ดาร์บี้แมตช์” ซึ่งเป็นดาร์บี้แมตช์นอกรอบที่เจอกันในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ใครเป็นฝ่ายกำชัยชนะโอกาสผ่านเข้าไปลุยในรอบชิงชนะเลิศมีสูงมากแน่นอน เกมนี้เชื่อว่าสูสีแบบสุดๆ เพราะเป็นเกมดาร์บี้สถิติและฟอร์มการเล่นในปัจจุบันแทบเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย เรทราคาเปิดออกมาให้ อินเตอร์ เป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รองเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ดีกว่าครับ เพราะเป็นเกมนัดสำคัญและศึกแห่งศักดิ์ศรีเชื่อว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน และน่าจะไปวัดกันที่จังหวะในเกมจริงๆ ว่าใครจะเฉียบคมมากกว่ากัน แต่เชื่อว่าเกมแรกไม่น่าจะมีใครอยากเพลี้ยงพล้ำเป็นฝ่ายเสียเปรียบก่อนแน่นอน รูปเกมจึงน่าจะตึงเครียด และมองว่ามีโอกาสเท่าๆกัน ดังนั้นแนะนำว่าอยู่ฝั่งรองมองว่าเกมนี้น่าจะเฉือนกันไม่ลง ไปลุ้นกันอีกทีในเลกที่สอง

ฟันธง รอง เอซี มิลาน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*