วิเคราะห์บอล แบล็คเบิร์น -vs- ลูตัน

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566

แชมเปี้ยนชิพ

แบล็คเบิร์น -vs- ลูตัน

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : แบล็คเบิร์น ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แบล็คเบิร์น

          แบล็คเบิร์น ของกุนซือ ยอน ดาห์ล โทมาสสัน เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา คลินตัน โมล่า (4 นัด), แจ็ค เวล (15 นัด), จอห์น บัคลี่ย์ (21 นัด) กับ ซามูเอล กัลลาเกอร์ (34 นัด/8 ประตู) สี่แข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกแพ็ค คาดว่า โทมาสสัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ไรอัน เฮ้ดจ์ส (41 นัด/4 ประตู), ซามูเอล ซีโมดิกส์ (32 นัด/5 ประตู) กับ เบนจามิน เบรเรตัน (41 นัด/12 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ลูตัน

          ลูตัน ของกุนซือ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ แจ็ค วอลตัน (-), แดเนี่ยล พ็อตต์ส (23 นัด/1 ประตู), กาเบรียล โอโช (26 นัด/2 ประตู), รีซ เบิร์ค (19 นัด/2 ประตู) กับ เฟร็ด ออนเยดินม่า (15 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่หมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอน คาดว่า เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี คาร์ลตัน มอร์ริส (43 นัด/20 ประตู) กับ เอลิจาห์ อเดบาโย่ (41 นัด/7 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน ลูตัน ฟอร์มดีกว่าเยอะมากเมื่อเทียบกันแล้ว ด้วยผลงานคว้าชัย 8 จาก 12 เกมลีกที่ผ่านมาแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 4) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 17 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่างานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับ สอดคล้องกับเจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น ที่ผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ หลังไม่ชนะใครเลย 7 เกมลีกติดต่อกัน (เสมอ 4, แพ้ 3) และมีเพียงคราเดียวที่สามารถรักษาคลีนชีตได้ ฉะนั้นไม่แปลกที่พวกเขาจะอันดับรูดลงเกือบกลางตาราง ถ้าไม่ได้บุญเก่าช่วยไว้ บอกเลยว่าเกือบได้ลุ้นหนีตายอย่างแน่นอน ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัย ดูทรงแล้วคงเหนื่อย แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ ลูตัน ตะบันแหลก…!

รอง ลูตัน 0.25

ฟันธง : “ลูตัน เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*