วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ -vs- ลีดส์

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธ -vs- ลีดส์

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : บอร์นมัธ ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ

          บอร์นมัธ ของกุนซือรักษาการณ์ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะบุกเอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 1-0 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จูเนียร์ สตานิสลาส กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า โอนีล เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง กับ ดังโก้ อูอัตตาร่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ไรอัน เฟรเดริคส์ (12 นัด)
กองกลาง – จูเนียร์ สตานิสลาส (4 นัด)

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, คริส เมแฟม, ลอยด์ เคลลี่ – โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, ดังโก้ อูอัตตาร่า – โดมินิก โซลันเก้

ลีดส์

          ลีดส์ ของกุนซือ ฆาบี การ์เซีย เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า ลีดส์ 1-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ไทเลอร์ อดัมส์ กับ สจ๊วร์ต ดัลลาส สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า การ์เซีย เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แพทริค แบมฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แจ็ค แฮร์ริสัน, โรดริโก้ โมเรโน่ กับ ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกจากด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – สจ๊วร์ต ดัลลาส (-)
กองกลาง – ไทเลอร์ อดัมส์ (24 นัด)

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิง, โรบิน ค็อค, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – มาร์ก โรก้า, เวสตัน แม็กเคนนี่ – แจ็ค แฮร์ริสัน, โรดริโก้ โมเรโน่, ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ – แพทริค แบมฟอร์ด

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้ต้องยกให้เจ้าถิ่น บอร์นมัธ ดูดีมีแววเก็บสามคะแนนมากกว่าเยอะพอสมควร ด้วยผลงานคว้าชัย 3 จาก 4 เกมลีกที่ผ่านมา (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู แม้ทั้งหมดจะเกิดขึ้นนอกรัง ทว่าการได้กลับมาบู๊ในบ้านตัวเองอีกครั้ง แน่นอนว่าพวกเขาต้องเน้นเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง ประกอบกับทีมเยือน ลีดส์ มาพร้อมกับฟอร์มไร้ชัย 4 หนท้ายในลีกและปราชัยไปเหนาะๆ 3 หน (เสมอ 1) แถมโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 14 ตุงอีกด้วย บอกเลยว่าความมั่นใจสวนทางกันแบบเห็นชัดเจน ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอถือหางเจ้าบ้านงานละเอียดเบียดเข้าป้ายสบายใจสุด ฟันธง! วาง บอร์นมัธ ซัดไม่เลี้ยง…!

วาง บอร์นมัธ เสมอ

ฟันธง : “บอร์นมัธ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*