วิเคราะห์บอล ไบรท์ตันฯ -vs- วูล์ฟส์

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตันฯ -vs- วูล์ฟส์

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : ไบรท์ตันฯ ต่อ 1.0

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ไบรท์ตันฯ

          ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ฟอเรสต์ 1-3 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุบ โมเดอร์ และ ตาริก แลมพ์เตย์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ เวลเบ็ค ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โซโลม่อน มาร์ช, ฟากุนโด้ บูโอนาน็อตเต้ กับ คาโอรุ มิโตมะ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ตาริก แลมพ์เตย์ (20 นัด)
กองกลาง – อดัม ลัลลาน่า (16 นัด/2 ประตู), ยาคุบ โมเดอร์ (-)
กองหน้า – เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ (9 นัด)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, เลวี่ โคลวิลล์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – มอยเซส ไซเซโด้, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – โซโลม่อน มาร์ช, ฟากุนโด้ บูโอนาน็อตเต้, คาโอรุ มิโตมะ – แดนนี่ เวลเบ็ค

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ชิกินโญ่ กับ ซาซ่า คาลาย์ดซิช สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกแพ็ค คาดว่า โลเปเตกี เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี ดิเอโก้ คอสต้า กับ มาเธอุส คุนญ่า ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ รูเบน เนเวส กับ มาริโอ เลมิน่า ผนึกกำลังกันคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด)

วูล์ฟส์ (4-4-2) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, โตติ – อดาม่า ตราโอเร่, รูเบน เนเวส, มาริโอ เลมิน่า, มาเธอุส นูเนส – ดิเอโก้ คอสต้า, มาเธอุส คุนญ่า

ทรรศนะ tengchamp

          แม้สถานการณ์หนีตายของ วูล์ฟส์ อาจจะไม่น่ากลัวเหมือนกลุ่มล่าง แต่พวกเขาก็ยังโชว์ฟอร์มในรังเหย้าได้น่าประทับใจ อย่างไรก็ดีกลับสวนทางกับฟอร์มนอกรังที่อาการหนักจัด หลังไม่ชนะใครเลยตลอด 5 เกมลีกท้ายและปราชัยไปถึง 3 หน (เสมอ 2) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 8 เม็ดชนิดที่ไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้เลย เรียกว่าออกบู๊ดูไม่จืดสักเกม ขณะที่เจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ ฟอร์มในรังเหย้าอย่างโหด หลังคว้าชัย 4 จาก 6 หนท้ายในลีก (เสมอ 1, แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 12 ประตู ปิดท้ายกับสถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้ทั้งสองครา ฉะนั้นไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาเอียงซ้ายฝ่ายเจ้าบ้านขนาดนี้ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญามาแน่ ฟันธง! จัดโลด ไบรท์ตันฯ ตะบันแหลก…!

ต่อ ไบรท์ตันฯ 1.0

ฟันธง : “ไบรท์ตันฯ ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*