วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า -vs- เรอัล โซเซียดาด

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566

ลา ลีกา

โอซาซูน่า -vs- เรอัล โซเซียดาด

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โอซาซูน่า

          โอซาซูน่า ของกุนซือ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ เพิ่งจะบุกเอาชนะ กาดิซ 1-0 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ หัวหอกตัวเก่งที่ติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ ดาร์โก บราซานัก ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนทางด้านของ หลุยส์ อาบิล่า กับ ลูกัส ตอร์โร่ ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งก่อนใส่ชื่อลงช่วยเพื่อน คาดว่า อาร์ราซาเต้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-1-4-1 โดยมี อันเต้ บูดิเมียร์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อิเกร์ มูนญอซ รับจ๊อบกลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งตามสูตร

ตัวแบน :
กองหน้า – อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ (24 นัด/3 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ดาร์โก บราซานัก (25 นัด/1 ประตู)

โอซาซูน่า (4-1-4-1) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – นาโช่ บิดัล, อูไน การ์เซีย, ฆวน ครูซ, มานู ซานเชซ – อิเกร์ มูนญอซ – รูเบน การ์เซีย, มอย โกเมซ, ปาโบล อิบานเญซ, อิเกร์ เบนิโต้ – อันเต้ บูดิเมียร์

เรอัล โซเซียดาด

          เรอัล โซเซียดาด ของกุนซือ อิมานอล อัลกูอาซิล เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด เรอัล เบติส 0-0 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้ยเสียจาก มาร์ติน เมร์เกลานซ์, อูมาร์ ซาดิก และ ดิเอโก้ ริโก้ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า อัลกูอาซิล เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 โดยมี มิเกล โอยาร์ซาบัล กับ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ อาเซียร์ อิญาร์ราเมนดี้ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ดิเอโก้ ริโก้ (18 นัด)
กองหน้า – มาร์ติน เมร์เกลานซ์ (-), อูมาร์ ซาดิก (2 นัด)

เรอัล โซเซียดาด (4-3-1-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อิกอร์ ซูเบลดิอา, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, ไอเฮน มูนญอซ – ทาเคฟูสะ คูโบะ, มาร์ติน ซูเบเมนดี้, บราอิส เมนเดซ – อาเซียร์ อิญาร์ราเมนดี้ – มิเกล โอยาร์ซาบัล, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ

ทรรศนะ tengchamp

          มั่นใจว่ายังไงเจ้าบ้าน โอซาซูน่า ก็ไม่แพ้คารังตัวเอง เพราะพวกเขากำลังมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้าย (แพ้ 1) และผลิตสกอร์มากมายก่ายกองร่วมๆ 7 ประตูเลยทีเดียว นอกจากนี้การได้บู๊ในรังเหย้าแบบนี้ ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบมากยิ่งขึ้น สวนทางกับทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ที่บู๊นอกรังอาการไม่ดีเลย หลังไม่ชนะใคร 5 เกมเยือนท้ายในลีก (เสมอ 2, แพ้ 3) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 6 เม็ด แถมมีถึง 4 ครั้งที่ยิงใครไม่ได้ ต้องบอกว่าทุกอย่างเข้าทางเจ้าถิ่นแทบครบถ้วน ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยในสภาพนี้ ดูทรงแล้วคงยาก แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม น่าจะเวิร์คกว่า ฟันธง! เชียร์ โอซาซูน่า ท้าให้ลอง…!

รอง โอซาซูน่า 0.25

ฟันธง : “โอซาซูน่า เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*