วิเคราะห์บอล เลชเช่ -vs- อูดิเนเซ่

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566

เซเรีย อา

เลชเช่ -vs- อูดิเนเซ่

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : เสมอ เลชเช่ (+10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เลชเช่ ภายใต้การทำทีมของ มาร์โก บาโรนี่ ผลงานช่วงหลังย่ำแย่หนักไม่ชนะมา 8 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน มาริน พอนกราชิช กับ ลอเรนโซ โคลอมโบ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 มอร์เท่น ฮยุลมันด์ จะคอยบัญชาเกมในแดนกลาง ขณะที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะปรับเปลี่ยนจากเกมล่าสุดเล็กน้อยโดยจะถอด ลาเม็ก บันดา เป็นสำรองและส่ง กาเบรียล สเตรเฟซซ่า (29 นัด / 7 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกับ เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ (30 นัด / 2 ประตู) และ แอสซาน ซีเซย์ (27 นัด / 5 ประตู) ในเกมนี้
ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – มาริน พอนกราชิช (9 นัด)
กองหน้า – ลอเรนโซ โคลอมโบ (26 นัด / 4 ประตู)

เลชเช่ (4-3-3) :
 วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, ซามูเอล อุมติตี้, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – อเล็กซิส บลัง, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, เรมี่ อูแด็ง – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, แอสซาน ซีเซย์, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า


          ทางฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ ของกุนซือ อันเดรีย ซอตติล หลังจากที่ไม่ชนะในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน นัดล่าสุดพวกเขาก็คืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านอัด เครโมเนเซ่ ไป 3-0 ส่วนสภาพตัวผู้เล่นบาดเจ็บนั้นยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด ไม่มีความเคลื่อนไหวใหม่ๆเข้ามาแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, วาเลซ และซานดี้ ลอฟริช คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อิซัค ซัคเซสส์(30 นัด / 1 ประตู) และ เบโต้ (30 นัด / 10 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ:
กองหลัง – เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ (20 นัด)
กองหน้า – เกราร์ด เดวโลเฟว (16 นัด / 2 ประตู)

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเซา, ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ – คิงสลีย์ เอฮิซิบู, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช, เดสตินี่ อูโดกี้ – อิซัค ซัคเซสส์, เบโต้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน เลชเช่ พวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่อย่างมากไม่ชนะมา 8 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว บ่งบอกถึงความห่วยของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ขณะที่ทีมเยือน อูดิเนเซ่ หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกัน แต่เกมล่าสุดก็คืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านอัด เครโมเนเซ่ 3-0 เรียกความมั่นใจให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เลชเช่ (บวกสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งทีมเยือนอย่าง อูดิฯ ดีกว่าครับ เพราะเกมล่าสุดเพิ่งชนะมาหมาดๆ น่าจะกำลังมั่นใจ น่าจะต่อยอดความสำเร็จจากฟอร์มล่าสุดที่ถล่ม เครโมเนเซ่ ได้ ดังนั้นแนะนำว่าอยู่ฝั่ง อูดิเนเซ่ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง อูดิเนเซ่ เชือด
ฟันธงสกอร์ อูดิเนเซ่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*