วิเคราะห์บอล อเดไลด์ ยูไนเต็ด -vs- เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566

เอ ลีก

อเดไลด์ ยูไนเต็ด -vs- เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส

เวลา : 16.45 น.
ราคาบอล : อเดไลด์ ยูไนเต็ด ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อเดไลด์ ยูไนเต็ด

          อเดไลด์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โธมัส เวียร์ต เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เพิร์ธ กลอรี่ 4-4 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก แฮร์รี่ ฟาน เดอร์ ซ๊าก (6 นัด/1 ประตู), แซช คลัฟ (17 นัด/3 ประตู), เจย์ บาร์เน็ตต์ (5 นัด), โจชัว คาวัลโล่ (7 นัด) กับ ฆวนเด้ (12 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เวียร์ต เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมีเจ้าหนู ลูก้า โยวาโรวิช (8 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร

เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส

          เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ของกุนซือ นิค มอนต์โกเมรี่ เพิ่งจะบุกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ 3-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก แบร็ดลี่ย์ แท็ปป์ (-) หนึ่งแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวนานแล้ว คาดว่า มอนต์โกเมรี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี มาร์โก้ ตูลิโอ้ (25 นัด/7 ประตู) กับ เจสัน คัมมิ่งส์ (24 นัด/16 ประตู) รวมพลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยงานนี้ทีมเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส เอาจัดแน่นอน เพราะพวกเขากำลังต้องการสามคะแนนเพื่อคว้าโควต้าลุยศึกสุดท้ายแบบไม่ต้องเพลย์ออฟให้เหนื่อย ซึ่งผลงานช่วงหลังต้องยอมรับว่าแรงต่อเนื่อง ด้วยการคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้ายแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 11 ประตูเลยทีเดียว ซึ่งการเจ๊าครั้งเดียวนั้นคือการแบ่งแต้มจ่าฝูง เมลเบิร์น ซิตี้ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม สอดคล้องกับเจ้าถิ่น อเดไลด์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะกรำศึกหนักหลังเจ๊าเดือด เพิร์ธ กลอรี่ 4-4 แบบลากยากกันเกือบ 100 นาที นั่นทำให้ตลอด 3 เกมลีกท้ายยังไม่ชนะใคร (เสมอ 2, แพ้ 1) และเสียรวมกันกว่า 6 เม็ด ด้านสถิติการพบกันหนล่าสุดก็ต้องบอกว่ายับ หลังปราชัย 0-4 แบบสู้ไม่ได้ ฉะนั้นงานนี้ก็มีโอกาสสูงที่อาคันตุกะจะบุกเอาชนะเหมือนกัน แนะนำถือหาง เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ติดเทอร์โบลุย…!

วาง เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส เสมอ

ฟันธง : “เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์สชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*