วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เซาท์แฮมป์ตัน -vs- บอร์นมัธ

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เซาท์แฮมป์ตัน -vs- บอร์นมัธ

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เซาท์แฮมป์ตัน ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เซาท์แฮมป์ตัน

          เซาท์แฮมป์ตัน ของกุนซือรักษาการณ์ รูเบน เซเญส เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด อาร์เซน่อล 3-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เช อดัมส์, ฆวน ลาริออส และ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกเข่ง ขณะที่ทางด้านของ ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ฟูลแบ็คตัวยืมจะกลับมาลงสนามได้ตามปกติ คาดว่า เซเญส เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี โจเซฟ อาริโบ้ กับ การ์ลอส อัลการาซ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ฆวน ลาริออส (5 นัด), โมฮัมเหม็ด ซาลิซู (22 นัด)
กองหน้า – เช อดัมส์ (25 นัด/5 ประตู)

เซาท์แฮมป์ตัน (4-4-2) : กาวิน บาซูนู – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์, อาร์เมล เบลล่า ค็อตช๊าป, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – ธีโอ วัลคอตต์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย, คามัลดีน ซูเลมาน่า – โจเซฟ อาริโบ้, การ์ลอส อัลการาซ

บอร์นมัธ

          บอร์นมัธ ของกุนซือรักษาการณ์ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับให้กับ เวสต์แฮม 0-4 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แจ็ค สตีเฟ่นส์ แนวรับตัวยืมที่ห้ามลงพบต้นสังกัดแม่ เช่นเดียวกับ จูเนียร์ สตานิสลาส และ ไรอัน เฟรเดริคส์ สองตัวเจ็บหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวอยู่ทั้งคู่ คาดว่า โอนีล เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง กับ ดังโก้ อูอัตตาร่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ไรอัน เฟรเดริคส์ (12 นัด), แจ็ค สตีเฟ่นส์ (15 นัด)
กองกลาง – จูเนียร์ สตานิสลาส (4 นัด)

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, คริส เมแฟม, ลอยด์ เคลลี่ – โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, ดังโก้ อูอัตตาร่า – โดมินิก โซลันเก้

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน บอร์นมัธ เร่งเครื่องฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง หลังคว้าชัย 3 จาก 5 หนท้ายในลีก (แพ้ 2) ซึ่งถือว่าจัดจ้านในย่านหนีตายอยู่เหมือนกัน แถมผลิตสกอร์รวมกันทั้งสิ้นกว่า 6 ประตูเลยทีเดียว หากล่าสุดไม่น็อตต้นเกมจนหลุดพ่ายยับให้กับ เวสต์แฮม 0-4 เชื่อว่าพวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ประกอบกับเจ้าถิ่น เซาท์แฮมป์ตัน กับแมตช์ล่าสุดที่เจ๊า อาร์เซน่อล 3-3 เกือบปลดล็อคสามคะแนนได้แล้วแท้ๆ แต่ด้วยความนิ่งที่ไม่มากพอและศักยภาพของแนวรับที่ต้านเกมรุกคู่แข่งไม่ไหว นั่นทำให้ 7 เกมลีกท้ายยังไม่ชนะใคร (เสมอ 3, แพ้ 4) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 15 ตุงเลยทีเดียว ถ้ามองภาพรวมต่างๆ ยังไงอาคันตุกะก็ไม่น่าแพ้กลับออกไป และมีทรงบุกเอาชนะได้เลยด้วย แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ บอร์นมัธ ซัดไม่เลี้ยง…!

รอง บอร์นมัธ 0.25

ฟันธง : “บอร์นมัธ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*