วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- เบรนท์ฟอร์ด

วันพุทธที่ 26 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เชลซี -vs- เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชลซี

          เชลซี ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อาร์มันโด้ โบรย่า กับ คาลิดู คูลิบาลี่ สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า แลมพาร์ด เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – คาลิดู คูลิบาลี่ (22 นัด/2 ประตู)
กองหน้า – อาร์มันโด้ โบรย่า (12 นัด/1 ประตู)

เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ธิอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล – รีซ เจมส์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช, เบ็น ชิลเวลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – ไค ฮาแวร์ตซ์

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า แอสตัน วิลล่า 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ กับ พอนตุส แยนส์สัน สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายทั้งหมด คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ โยแอน วิสซ่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ แฟร้งค์ ออนเยก้า ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ (9 นัด), พอนตุส แยนส์สัน (12 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – จอช ดาซิลวา, แฟร้งค์ ออนเยก้า, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้มีแววที่จะจบเจ๊าสูงมาก เพราะทั้งคู่ฟอร์มการเล่นไม่ได้ต่างกันมากนัก แม้ศักยภาพของทีมอาจจะห่างกันพอสมควร แต่เอาเข้าจริงด้านเจ้าถิ่น เชลซี ก็ยังสลัดปัญหาฟอร์มกากออกจากตัวไม่ได้เสียที นั่นทำให้พวกเขาแพ้รวด 4 หนท้ายทุกเวทีและยิงได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยในเวลานี้ บอกเลยว่ายากลำบากแน่นอน ประกอบกับทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ก็คงไม่อยากแพ้เหมือนกัน แถมผลงานล่าสุดสามารถเปิดรังเจ๊า แอสตัน วิลล่า 1-1 ทั้งที่ออกนำไปก่อนด้วยซ้ำ เชื่อว่าพวกเขาคงเสียดายและน่าจะมุ่งมั่นเป็นพิเศษในนัดนี้ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ เบรนท์ฟอร์ด ลอดท้องช้าง…!

รอง เบรนท์ฟอร์ด 0.75

ฟันธง : “เบรนท์ฟอร์ด เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*