วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า -vs- ฟูแล่ม

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

แอสตัน วิลล่า -vs- ฟูแล่ม

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

แอสตัน วิลล่า

          เกมล่าสุดลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ ทำได้เพียงแค่เสมอมาทำให้พวกเขาห่างจากโซนแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็น 8 แต้มเท่ากับว่านัดเนี้เตรียมเดินหน้าแหลกเพื่อคว้าชัยเช่นเคย ด้านความพร้อมมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหน้าเดิมๆ ส่วนในรายของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (30 นัด) นายทวารมือหนึ่งที่เกมล่าสุดโดนเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเพราะปวดท้องจะกลับมาฟิตเต็มถังพร้อมเฝ้าเสาตัวจริงเหมือนเคย ขณะที่เกมรุกเตรียมดัน เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย (32 นัด/5 ประตู) ขึ้นมาประสานร่วมกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ (31 นัด/14 ประตู) ในการจบสกอร์ในแดนบน

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – เจด สเตียร์ (-)
กองหลัง – แมตตี้ แคช (23 นัด)
กองกลาง – ฟิลิเป้ คูตินโญ่ (20 นัด/1 ประตู), บูบาการ์ กามาร่า (20 นัด)
กองหน้า – เลออน ไบลี่ย์ (29 นัด/4 ประตู)

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่ – จอห์น แม็กกินน์, เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์, ดักลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย

ฟูแล่ม

          กลับมาทำผลงานได้เข้าดีอีกครั้งหลังจากคว้าชัยมา 2 นัดซ้อนบวกกับวันนี้จะกลับมาได้ตัว แดเนี่ยล เจมส์ (16 นัด/2 ประตู) กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากที่นัดล่าสุดไม่มีลงสนามเพราะเจอกับต้นสังกัดเก่านั่นเอง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาโดยเฉพาะตรงที่จะวาง อันเดรียส เปไรร่า (31 นัด/4 ประตู) เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่นัดล่าสุดยิงประตูรับหน้าที่เป็นจุดศูนย์ในการสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีม

ตัวแบน :
กองหน้า – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช (21 นัด/11 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า (3 นัด)
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, โตซิน อดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – แดเนี่ยล เจมส์

ทรรศนะ tengchamp

          อย่างที่รู้ๆกันดีว่า แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในเส้นทางคว้าตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเต็มตัวทำให้การลงเตะวันนี้พร้อมทุ่มทุกอย่างที่มีล่ะครับและมีโอกาสคว้าชัยได้สูงอีกด้วยเพราะมีสถิติในบ้านที่เข้าขั้นดีเยี่ยมด้วยการฟาดชัยมา 4 นัดรวดและที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นก็คือเกมรุกซัดไปได้ถึง 9 ลูกและไม่เสียประตูเลยแม้แต่เม็ดเดียวเรียกว่าถ้าเปิดบ้านเมื่อไหร่มักได้เลยเสมอล่ะครับ จริงอยู่ที่ว่าผู้มาเยือนอย่าง ฟูแล่ม จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแต่ถ้าเทียบกับคู่แข่งแล้วต้องยอมรับว่าตกเป็นรองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.75

ชี้ชัด : แอสตัน วิลล่า มาตามนัด

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*