วิเคราะห์บอล อตาลันต้า -vs- โรม่า

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

เซเรีย อา

อตาลันต้า -vs- โรม่า

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อตาลันต้า ของเทรนเนอร์ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเดี้ยงที่เสียหายหนักคือขาดกองหน้าอย่าง อาเดโมล่า ลุคมัน ที่บาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีรอเช็คฟิต มาริโอ ปาซาลิซ อีกหนึ่งราย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง เทิน คูฟไมเนอร์ส(25 นัด / 6 ประตู) คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดูวาน ซาปาต้า (20 นัด / 1 ประตู) และ ราสมุส ฮอยลุนด์ (26 นัด / 7 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – ฮันส์ ฮาเตบัวร์ (17 นัด / 1 ประตู), มัตเตโอ รุจเจรี(15 นัด)
กองหน้า – อาเดโมล่า ลุคมัน (28 นัด / 13 ประตู)

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมชิตี้, จอร์โจ้ สกัลวินี่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เอแดร์ซอน, โยอาคิม มาเอห์เล่ – เทิน คูฟไมเนอร์ส – ราสมุส ฮอยลุนด์, ดูวาน ซาปาต้า

          ฝั่งทีมเยือน ทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานในลีกช่วงหลังทำได้ดีชนะมา 3 เกมติดต่อกันแบบไม่เสียประตูให้ใครอีกด้วย นอกจากนี้กลางสัปดาห์พวกเขาเพิ่งจะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโรป้า ลีก ไปหมาดๆอีกด้วย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ตัวเดี้ยงนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสีย จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม เพิ่มเข้ามาอีกราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-1-2 แดนกลางจะวาง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ (25 นัด / 3 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เปาโล ดิบาล่า(22 นัด / 11 ประตู) และแท็มมี่ อบราฮัม (30 นัด / 7 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – ริค คาร์สดอร์ป (13 นัด)
กองกลาง – จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม (10 นัด / 2 ประตู)

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคโล่ ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – เปาโล ดิบาล่า, แท็มมี่ อบราฮัม

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน อตาลันต้า ผลงานในฤดูกาลนี้บอกเลยว่าต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยเป็นมา ผลงานของพวกเขาลุ่มๆดอนๆขาดความสม่ำเสมอเป็นอย่างมาก ขณะที่ทีมเยือน โรม่า กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมชนะเกมลีกมา 3 นัดติดแบบไม่เสียประตูให้ใครเลย แถมเพิ่งเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโรป้า ลีก อีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะโรม่ากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขวัญกำลังใจของพวกเขาดีแบบสุดๆ แม้เกมนี้จะมาเยือนแต่เชื่อว่าพวกเขาสู้ได้แน่นอน และมองว่าไม่แพ้ ดังนั้นอยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง โรม่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*