วิเคราะห์บอล บริสเบน รอร์ -vs- ซิดนี่ย์ เอฟซี

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

เอ ลีก

บริสเบน รอร์ -vs- ซิดนี่ย์ เอฟซี

เวลา : 16.00 น.
ราคาบอล : ซิดนี่ย์ เอฟซี ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บริสเบน รอร์

          บริสเบน รอร์ ของกุนซือ นิค กรีน เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ 2-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ร็อบบี้ ครูส (1 นัด) หัวหอกจอมเก๋าวัย 34 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า กรีน เตรียมวางหมากในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี เจมส์ โอเชีย (22 นัด/9 ประตู) กับ สเตฟาน เซโปวิช (8 นัด/1 ประตู) ออกสตาร์ทควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

ซิดนี่ย์ เอฟซี

          ซิดนี่ย์ เอฟซี ของกุนซือ สตีฟ คอริก้า เพิ่งจะเปิดรังไล่ยำ เพิร์ธ กลอรี่ 4-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดิเอโก้ กาบาโญ่ (23 นัด/2 ประตู) แบ็คซ้ายตัวหลักที่เดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า คอริก้า เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี โจเซฟ ลอลลี่ย์ (22 นัด/6 ประตู), อดัม เล ฟอนเดร้ (16 นัด/8 ประตู) กับ โรเบิร์ต มัค (23 นัด/8 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่แปลกใจว่าทำไมทีมท้ายตารางอย่าง บริสเบน รอร์ จะเป็นรองเพียงนิดหน่อย นั่นเพราะพวกเขามีเกมเหย้าที่ค่อนข้างดุดัน หลังคว้าชัยรวด 3 หนซ้อนในลีกและซัดรวมกันทั้งสิ้นกว่า 6 ประตู เรียกว่าดีเหลือเชื่อเลยก็ยังได้ สวนทางกับทีมเยือน ซิดนี่ย์ เอฟซี ที่แม้ล่าสุดจะเพิ่งเปิดรังถล่มเอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 4-1 แต่ถ้ามองเฉพาะฟอร์มนอกบ้าน พวกเขากลับไม่ชนะใครเลยตลอด 3 หนท้ายและปราชัยไปถึง 2 ครั้ง (เสมอ 1) แถมโดนถลุงตาข่ายไม่พักรวมแล้วกว่า 5 เม็ด ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยเหนือเจ้าถิ่นที่แข็งแกร่งในรังแบบนี้ ดูทรงแล้วน่าจะยากเกินตัว แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มจัดๆ ฟันธง! เชียร์ บริสเบน รอร์ ไม่งอแง…!

รอง บริสเบน รอร์ 0.25

ฟันธง : “บริสเบน รอร์ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*