วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ -vs- วูล์ฟส์

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ -vs- วูล์ฟส์

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เลสเตอร์

          เลสเตอร์ ของกุนซือ ดีน สมิธ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ 1-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา จอนนี่ อีแวนส์ ที่ป่วยและไม่สามารถใช้งานได้ เช่นเดียวกับ เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปไรร่า และ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกเข่ง คาดว่า สมิธ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กับ เจมส์ แม็ดดิสัน เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เจมส์ จัสติน (14 นัด), ไรอัน เบอร์ทรานด์ (-), ริคาร์โด้ เปไรร่า (8 นัด/1 ประตู), ยานนิค เวสเตอร์การ์ด (-), จอนนี่ อีแวนส์ (10 นัด)

เลสเตอร์ (3-4-2-1) : ดาเนี่ยล อิเวอร์เซ่น – เว้าต์ แฟส, แฮร์รี่ ซูตต้าร์, ชากลาร์ โซยุนคู – ติโมธี่ กาสตาญ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูรี่ ตีเลม็องส์, วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ แม็ดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ชิกินโญ่ และ ซาซ่า คาลาย์ดซิช สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ จอนนี่ กาสโตร กับ รูเบน เนเวส พ้นโทษแบนกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง คาดว่า โลเปเตกี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี เชา มูตินโญ่ กับ มาเธอุส คุนญ่า ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เชา โกเมส กับ มาริโอ เลมิน่า ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด)

วูล์ฟส์ (4-4-2) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, โตติ – มาเธอุส นูเนส, เชา โกเมส, มาริโอ เลมิน่า, ปาโบล ซาราเบีย – เชา มูตินโญ่, มาเธอุส คุนญ่า

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน วูล์ฟส์ มีแววไม่แพ้กลับออกไปสูงมาก เพราะผลงาน 3 เกมลีกท้ายยังไม่แพ้ใครและกำชัยได้ถึง 2 ครั้ง (เสมอ 1) แถมผลิตสกอร์รวมกันทั้งสิ้นกว่า 4 ประตู แถมขุมกำลังหลักแทบทั้งหมดก็กลับมาฟิตสมบูรณ์ให้ใช้งาน เรียกว่าอาวุธครบมือก็ยังได้ สอดคล้องกับเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ที่ยังอาการหนักไม่เปลี่ยนแปลง หลังแพ้รวด 4 เกมท้ายในลีกและโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 8 เม็ด แถมปัญหาแนวรับเดี้ยงเพียบก็ยังเป็นจุดที่พวกเขาต้องระวังอยู่ตลอด แม้สถานการณ์หนีตายจะบีบบังคับให้พวกเขาต้องแลก แต่การแลกสุ่มสี่สุ่มห้าในสภาพแบบนี้ มีโอกาสสูงที่จะโดนเล่นงานกลับได้เหมือนกัน ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ วูล์ฟส์ ลูบปากรอ…!

รอง วูล์ฟส์ 0.25

ฟันธง : “วูล์ฟส์ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*