วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด -vs- แอสตัน วิลล่า

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เบรนท์ฟอร์ด -vs- แอสตัน วิลล่า

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ วูล์ฟส์ 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ กับ พอนตุส แยนส์สัน สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายทั้งหมด คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ เควิน เชด เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ คริสเตียน นอร์การ์ด ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ (9 นัด), พอนตุส แยนส์สัน (12 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, เควิน เชด

แอสตัน วิลล่า

          แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เลออน ไบลี่ย์ กับ เจด สเตียร์ สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เอเมรี่ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี โอลลี่ วัตกิ้นส์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ จอห์น แม็กกินน์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กับ จาค็อบ แรมซี่ย์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – เจด สเตียร์ (-)
กองหน้า – เลออน ไบลี่ย์ (29 นัด/4 ประตู)

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่ – เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์, ดักลาส ลุยซ์ – จอห์น แม็กกินน์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่าทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ฟอร์มแรงหาตัวจับยากสุดๆ ในช่วงนี้ หลังคว้าชัย 7 จาก 8 หนลีกท้ายแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 16 ประตูเลยทีเดียว แถมเก็บคลีนชีตได้ถึง 6 ครั้งอีกด้วย เรียกว่าแทคติกของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เริ่มสำแดงเดชออกมาได้อย่างต่อเนื่อง ขนาดล่าสุดยังสามารถดับซ่า นิวคาสเซิ่ล สโมสรในระดับหัวตารางได้แบบไม่ยากเย็น สวนทางกับเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ที่ผลงานยังเอาแน่เอานอนลำบาก หลังปราชัยรวด 3 หนท้ายในลีกและทำให้ 5 เกมลีกหลังสุดไม่ชนะใครเลย (เสมอ 2) นอกจากนี้สถิติการพบกันหนล่าสุดก็โดน “สิงห์ผงาด” ทุบยับ 4-0 แบบสู้ไม่ได้ ดูทรงแล้วแมตช์นี้ก็น่าจะแย่อีกตามเคย แนะนำถือหางอาคันตุกะบุกชนะง่ายกว่า ฟันธง! วาง แอสตัน วิลล่า พารวยเละ…!

วาง แอสตัน วิลล่า เสมอ

ฟันธง : “แอสตัน วิลล่า ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*