วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม -vs- ลีดส์

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม -vs- ลีดส์

เวลา : 18.30 น.
ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะบุกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ยังคงไม่สามารถใช้งาน อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ที่ติดโทษแบนเช่นเดียวกับ แดเนี่ยล เจมส์ ซึ่งติดเงื่อนไขสัญญายืมตัว ส่วนพวก นีส์เค่นส์ เคบาโน่ กับ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า เป็นสองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ซิลวา เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์ลอส วินิซิอุส ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า กับ วิลเลี่ยน เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองหน้า – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช (21 นัด/11 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า (3 นัด)
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด)
กองหน้า – แดเนี่ยล เจมส์ (16 นัด/2 ประตู)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, โตซิน อดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – คาร์ลอส วินิซิอุส

ลีดส์

          ลีดส์ ของกุนซือ ฆาบี การ์เซีย เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 1-6 ในลีกช่วงคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ไทเลอร์ อดัมส์ กับ สจ๊วร์ต ดัลลาส สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า การ์เซีย เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี โรดริโก้ โมเรโน่ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเด้น อารอนสัน กับ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – สจ๊วร์ต ดัลลาส (-)
กองกลาง – ไทเลอร์ อดัมส์ (24 นัด)

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิง, โรบิน ค็อค, ปาสกาล สเตราย์ค, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – เวสตัน แม็กเคนนี่, มาร์ก โรก้า – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเด้น อารอนสัน, หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า – โรดริโก้ โมเรโน่

ทรรศนะ tengchamp

          เกมนี้เจ้าถิ่น ฟูแล่ม ดูดีกว่าหน่อยๆ ในเรื่องฟอร์มล่าสุดและความมั่นใจ หลังคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน สดๆ ร้อนๆ 3-1 ปลดล็อคสามคะแนนในรอบสองเดือนได้สำเร็จ แน่นอนว่าการได้กลับไปบู๊ในรังเหย้าของตัวเองอีกครั้ง น่าจะช่วยเพิ่มดีกรีความเข้มและความแกร่งมากขึ้นบ้างไม่มากก็น้อย สอดคล้องกับทีมเยือน ลีดส์ เพิ่งจะพ่ายเสียหลักให้กับ ลิเวอร์พูล 1-6 แบบไร้ทางต่อกร นั่นทำให้สองเกมลีกท้ายโดนถลุงตาข่ายไปทั้งสิ้นกว่า 11 เม็ด นี่ขนาดได้เตะในบ้านตัวเองยังยับขนาดนี้ ถ้าต้องออกไปเยือนไม่รู้ว่าจะออกมาให้สภาพไหน ตอกย้ำกับสถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดทุกรายการ ก็เป็นฝ่ายปราชัยทั้งสองหน (2-3, 0-2) ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดโลด “เจ้าสัวน้อย” ร้อยลีลา…!

ต่อ ฟูแล่ม 0.25

ฟันธง : “ฟูแล่ม ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*