วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ -vs- เอฟเวอร์ตัน

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

คริสตัล พาเลซ -vs- เอฟเวอร์ตัน

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

          คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะบุกเอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 2-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ วิลฟรีด ซาฮา, บิเซนเต้ กูไอต้า กับ นาธาเนี่ยล ไคลน์ สามตัวหลักที่เจ็บอยู่ทั้งหมด คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กับ จอร์แดน อายิว เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ เอเบเรชี่ เอเซ่, ชี๊ค ดูกูเร่ กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ ผนึกกำลังกันคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – บิเซนเต้ กูไอต้า (27 นัด), นาธาเนี่ยล ไคลน์ (22 นัด)
กองหน้า – วิลฟรีด ซาฮา (24 นัด/6 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แซม จอห์นสโตน – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – เอเบเรชี่ เอเซ่, ชี๊ค ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, จอร์แดน อายิว

เอฟเวอร์ตัน

          เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ ฌอน ไดช์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ฟูแล่ม 1-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ยังคงไม่สามารถใช้งาน อับดูลาย ดูกูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับพวก แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, เดเล่ อัลลี่ และ รูเบน วินาเกร สามแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า ไดช์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กับ เดมาไร เกรย์ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เจมส์ การ์เนอร์ กับ อิดริสซ่า กูเอเย่ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – อับดูลาย ดูกูเร่ (19 นัด/2 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – รูเบน วินาเกร (2 นัด)
กองกลาง – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ (-), เดเล่ อัลลี่ (-)

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – อเล็กซ์ อิโวบี้, เจมส์ การ์เนอร์, อิดริสซ่า กูเอเย่, ดไวจ์ท แม็กนีล – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, เดมาไร เกรย์

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ยังคงเลือกให้เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในการพารับทรัพย์ เพราะพวกเขากำลังอยู่ในช่วงมั่นใจจัด หลังคว้าชัยรวด 3 หนท้ายในลีกและซัดรวมกันทั้งสิ้นกว่า 9 ประตูเลยทีเดียว ขนาดเสียตัวหลักไปถึง 3 รายให้กับอาการบาดเจ็บยังโชว์ฟอร์มแจ่มขนาดนี้ ซึ่งจุดเด่นของพวกเขาคือเกมรุกโต้กลับที่เฉียบคมสุดๆ ด้วยผู้เล่นสายสปีดในแดนบน สวนทางกับทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ไร้ชัยรวด 4 เกมลีกท้าย (เสมอ 2, แพ้ 2) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 8 ตุงอีกด้วย นอกจากนี้สถิติในฐานะอาคันตุกะของ “ท็อฟฟี่เมนส์” ตลอด 11 หนหลังสุดในลีกก็ยังไม่เคยชนะใคร (เสมอ 4, แพ้ 7) และแทบจะเสียประตูกับแบบยับๆ ฉะนั้นงานนี้แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดให้ คริสตัล พาเลซ เดชไอ้ด้วน…!

ต่อ คริสตัล พาเลซ 0.5

ฟันธง : “คริสตัล พาเลซ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*