วิเคราะห์บอล เวโรน่า -vs- โบโลญญ่า

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566

เซเรีย อา

เวโรน่า -vs- โบโลญญ่า

เวลา 01.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน เวโรน่า ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะได้ กองหลังอย่าง จานจาโคโม่ มัญญานี่ และกองกลางอย่าง มิเกล เวโลโซ พ้นโทษแบนกลับมารับใช้ทีมได้อีกครั้ง แต่ตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสีย จอช ดอยก์ วิงแบ็คซ้ายที่เจ็บเท้าเพิ่มเข้ามาอีกราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง ซีริล เอ็นกอนจ์(9 นัด/ 2 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกับ เควิน ลาซานญ่า (25 นัด / 1 ประตู) สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มิลาน ยูริช (20 นัด/ 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน :-
________________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – จอช ดอยก์ (21 นัด / 2 ประตู)
กองกลาง – อัจดิน ฮรูสติช(6 นัด), ดาร์โก้ ลาโซวิช(23 นัด / 3 ประตู), อิบราฮิม ซูเลมาน่า (11 นัด)
กองหน้า – โตมาส์ อองรี (16 นัด / 2 ประตู)

เวโรน่า (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – พาเวล ดาวิโดวิซ, อิซัค ไฮน์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, ออนเดรจ์ ดูด้า, ฟาบิโอ เดเปาลี – ซีริล เอ็นกอนจ์, เควิน ลาซานญ่า – มิลาน ยูริช

           ทางฝั่งทีมเยือน โบโลญญ่า ของกุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า กำลังทำผลงานได้ดีเพราะไม่แพ้ในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังคงเป็นหน้าเก่าหน้าเดิมๆ ทั้งหมด แต่ข่าวดีก็ยังพอมีเพราะจะได้ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางจะวาง เยอร์ดี้ เชาเท่น, มีแชล เอบีเชอร์ และลูอิส เฟอร์กูสัน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง นิโคล่า ซานโซเน่ (14 นัด / 3 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ตัวแบน : –
_______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – อันเดรีย กัมเบียโซ่(25 นัด)
กองกลาง – โรแบร์โต้ โซเรียโน่(27 นัด / 1 ประตู)
กองหน้า – มาร์โก อาร์เนาโตวิช(16 นัด / 8 ประตู)

โบโลญญ่า (4-1-4-1): ลูคัสซ์ สโกรุปสกี้ – สเตฟาน พอสช์, อดาม่า ซูมาโอโร่, จอห์น ลูคูมี่, จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – เยอร์ดี้ เชาเท่น – นิโกลัส โดมิงเกซ, มีแชล เอบีเชอร์, ลูอิส เฟอร์กูสัน, มูซ่า บาร์โรว์ – นิโคล่า ซานโซเน่

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน เวโรน่า ถือว่าเล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี 5 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ขณะที่ทีมเยือน โบโลญญ่า ไม่แพ้ในลีกมา 5 นัดติดต่อกันแต่ส่วนใหญ่หนักไปทางเสมอเสียมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ เลือก ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลย เพราะโอกาสเสียทรัพย์มีสูง แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบและผมขอเลือกอยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะ เวโรน่า ก็มีเกมเหย้าที่ไม่ธรรมดา แถมตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดิ้นรนหนีการตกชั้น เชื่อว่าพวกเขาสู้ยิบตาแน่นอน และมองว่ามีโอกาสเชือดเอาชนะทีมเยือนไปได้ครับ

ฟันธง เวโรน่า เชือด
ฟันธงสกอร์ เวโรน่า ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*