วิเคราะห์บอล เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส -vs- เวลลิงตัน ฟีนิกซ์

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566

เอ ลีก

เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส -vs- เวลลิงตัน ฟีนิกซ์

เวลา 16.45 น.
ราคาบอล : เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ของกุนซือ มาร์โก รูดาน ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 เกมเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี มาร์เซโล่ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี รีส วิลเลี่ยมส์ และเทต รัสเซลล์ ลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง เคลิม นิวเวนฮอฟ กับ มอร์แกน ชไนเดอร์แลง คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ไมลอส นินโควิช (18 นัด) และเยนี่ เอ็งบาโกโต้(16 นัด / 4 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ ภายใต้การทำทีมของ อูฟุก ตาลาย ผลงานในลีกย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มีเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง โจชัว ลอวส์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี เบน โอลด์ แค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง เคลย์ตัน ลูอิส และสตีเวน อูการ์โควิช คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ออสการ์ ซาวาดา(23 นัด / 14 ประตู) และเดวิด บอล(21 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส พวกเขาเป็นทีมที่มีเกมเหย้าที่ดีใช้ได้ เพราะ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ขณะที่ทีมเยือน เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นนอกบ้านได้อย่างย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะผลงานของ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ฯ นั้นดีกว่า แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านท่ามกลางกองเชียร์เชื่อว่าพวกเขาสู้สุดใจแน่นอน เกมนี้อยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส เชือด
ฟันธงสกอร์ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ชชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*