วิเคราะห์บอล ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ -vs- เลเวอร์คูเซ่น

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566

ยูโรป้า ลีก

ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ -vs- เลเวอร์คูเซ่น

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์

          เจ้าบ้านจากเบลเยี่ยมกลายเป็นทีมที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมโดยเกมเลกแรกเป็นฝ่ายบุกไปยันเสมอมาได้ก่อน 1-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม คาเรล เจฮาร์ตส์ กุนซือไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยแม้แต่รายเดียวโดยเกมนี้จะมีการปรับทัพจากเกมลีกนัดล่าสุดแทบจะยกชุดเลยทีเดียวเท่ากับว่าแข้งคีย์แมนหลักไม่ว่าจะเป็น บาร์ต นิวโค้ป, ไซบ์ ฟาน เดอร์ เฮย์เดน และ อิสมาเอล คานดูส สามกองหลังกลับมาคุมหลังบ้านอีกครั้งเฉกเช่นเดียวกับแดนบนที่จะวาง วิคตอร์ โบนิเฟเซ่ (30 นัด/7 ประตู) กับ ยอร์เบ้ เวอร์เทสเซ่น (9 นัด/3 ประตู) กลับมาช่วยกันล่าตาข่ายอีกครั้ง

เเซงต์ ชิลลัวส์ (4-3-3) : อ็องโตนี่ โมริส – บาร์ต นิวโค้ป, อิสมาเอล คานดูส, คริสเตียน เบอร์เกสส์, ไซบ์ ฟาน เดอร์ เฮย์เดน – ซ็องน์ ไลน็อง, ลาซาเร่ อามานี่, โลอิก ลาปุสเเซ็ง – ยอร์เบ้ เวอร์เทสเซ่น, เท็ดดี้ เตอูม่า, วิคตอร์ โบนิเฟเซ่

เลเวอร์คูเซ่น

          แขกรับเชิญจากเยอรมัน ภายใต้การคุมทัพของ ชาบี้ อลอนโซ่ อยู่ในช่วงที่ต้องเค้นฟอร์มเก่งหน่อยเนื่องจากเป็นฝ่ายเจ๊ากับคู่แข่งมา 2 นัดซ้อน ด้านการจัดทัพคล้ายๆกับคู่ต่อสู้เลยก็คือจะมีการปรับทัพจากเกมลีกนัดล่าสุดค่อนข้างเยอะไล่ตั้งแต่หลังยันหน้าที่เด่นคือเกมรุกที่จะกลับมาส่ง ยาซีน อัดลี (20 นัด/3 ประตู) ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมซ้อนหลังด้วยแข้งจอมสร้างสรรค์เกม ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ (12 นัด/2 ประตู) กับ มุสซ่า ดิยาบี้ (27 นัด/9 ประตู) คอยสอดแทรกขึ้นมาพังประตู

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร อินกาปี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, โรเบิร์ต อันคริค, คาเร็ม เดมีร์บาย, มิตเชล บัคเกอร์ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ – ยาซีน อัดลี

ทรรศนะ tengchamp
          สนุกอย่างแน่นอนสำหรับคู่นี้เพราะเกมเลกแรกเป็นฝ่ายเสมอกันมาก่อนด้วยสกอร์ 1-1 แม้ว่าเจ้าบ้านอย่าง ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ ซีซั่นนี้ลงเตะในบ้านบนเวทียุโรปพวกเขาจะยังไม่แพ้ใครเลยก็ตามที แต่ถ้าดูจากผลงานในนัดแรกที่เจอกันต้องบอกว่า เลเวอร์คูเซ่น เป็นฝ่ายครอบครองเกมไว้ได้เหนือกว่าเยอะเลยจึงมองว่านัดนี้ถ้าไม่สติหลุดไปหรือพลาดเสียเองมีโอกาสสูงที่จะบุกมาคว้าชัยเพื่อตีตั๋วเข้ารอบต่อไปล่ะครับ ส่วนตัวจึงมองว่าเกมนี้แขกรับเชิญจากเมืองเบียร์มีดีพอเข้าวินไปได้ในที่สุดล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ เลเวอร์คูเซ่น 0.5

ชี้ชัด : เลเวอร์คูเซ่น ขอเก่งดูหน่อย

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*