วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า -vs- เลช พอซนาน

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ฟิออเรนติน่า -vs- เลช พอซนาน

เวลา : 23.45 น.

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 1.5

ความพร้อมก่อนเกม

ฟิออเรนติน่า

          ต้องบอกว่าลูกทีมของ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่า เป็นฝ่ายครองความได้เปรียบไว้เยอะโคตรๆหลังจากบุกไปเอาชนะมาได้ก่อนถึง 4-1 แต่ก่อนลงสนามวันนี้จะไม่มีชื่อของ โซฟียาน อัมราบัต (25 นัด) กองกลางคนสำคัญเนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า (26 นัด/4 ประตู) จอมเก๋าวัย 33 ปีจะได้ลงสนามแทนและด้วยสกอร์ที่ตุนมาเยอะเท่ากับว่าบรรดาสำรองอย่าง ลูก้า รานิเอรี่ (5 นัด), โยซิป เบรคาโล่ (4 นัด) และปิดท้ายที่ ลูก้า โยวิช (25 นัด/4 ประตู) จะได้โม่แข้งแทนโดยเฉพาะรายหลังที่นำเป็นดาวซัลโวในถ้วยนี้ร่วม อาร์ตู คาบราล

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, ลูก้า รานิเอรี่, คริสเตียโน่ บิรากี้ – โรลันโด้ มันดราโกร่า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, อันโตนิน บารัค – นิโกลัส กอนซาเลส, ลูก้า โยวิช, โยซิป เบรคาโล่ ที่ 6 ประตูพร้อมปิดบัญชี

เลช พอซนาน

          ต้องบอกว่าเกมนี้ลูกทีมของ จอห์น ฟาน เดน บรูม แทบจะปล่อยจอยรอได้เลยล่ะครับเนื่องจากนัดแรกโดนถล่มมาแบบเละเทะทำให้โอกาสเข้ารอบเป็นแทบจะเป็นศูนย์เลยล่ะครับ อย่างไรก็ดีก่อนออกไปเยือนวันนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กวนใจและมีแววที่แมตช์นี้จะหันมาใช้ระบบ 3-5-2 เข้าสู้พร้อมกับเป็นการชูโรง อฟอนโซ่ ซูซ่า (22 นัด/4 ประตู) เพลย์เมกเกอร์คนเก่งขึ้นมาเล่นเกมรุกมากกว่าเดิมหลังจากที่นัดล่าสุดเพิ่งเหมาคนเดียวสองตุงในเกมลีกและคอยส่งไม้ต่อให้กับ ฟิลิป มาร์ควินสกี้ (22 นัด/2 ประตู) กับ มิคาเอล อิชัค (23 นัด/11 ประตู) พร้อมจบสกอร์

เลช พอซนาน (3-5-2) : ฟิลิป เบดนาเร็ก – โจเอล เปเรย์ร่า, อันโตนิโอ มิลิช, ลูโบเมียร์ ซัตก้า – มีชาล สกูราส, นิก้า เควกสคิรี่, คริสตอฟเฟอร์ เวลเด้, อฟอนโซ่ ซูซ่า, เปโดร เรโบโช – ฟิลิป มาร์ควินสกี้, มิคาเอล อิชัค

ทรรศนะ tengchamp

          ด้วยสกอร์ในเลกแรกที่ “ม่วงมหากาฬ” เป็นฝ่ายตุนมาได้ก่อนถึง 4-1 ทำให้การกลับมาเปิดบ้านในวันนี้เราจะได้เห็นสำรองหลายรายลงสนามแต่ถึงอย่างงั้นพวกเขาก็ยังได้เปรียบเยอะกว่าหลายขุมอยู่ดีทำให้มั่นใจว่าแมตช์นี้พร้อมเข้าวินมากกว่าคู่แข่งเยอะเลยล่ะครับ ขณะที่ เลช พอซนาน แขกรับเชิญเกมนี้ไม่มีอะไรที่ต้องเสียคงจะเล่นให้ครบโปรแกรมไปอย่างงั้นล่ะครับแม้ว่าในทางทฤษฎีจะมีลุ้นอยู่ก็ตามแต่ในทางปฏิบัติแล้วต้องบอกว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยล่ะครับยิ่งรูปเกมในนัดแรกตกเป็นรองเยอะอีกด้วยยังไงนัดนี้ก็รอโดนกระทืบซ้ำได้เลย ฟันทิ้ง! ต่อ ฟิออเรนติน่า 1.5

ชี้ชัด : ฟิออเรนติน่า มาตามนัด

ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*