วิเคราะห์บอล โก อเฮด อีเกิ้ลส์ -vs- วัลไวย์ค

วันพุทธที่ 19 เมษายน 2566

พรีเมียร์ดัตช์

โก อเฮด อีเกิ้ลส์ -vs- วัลไวย์ค

เวลา : 23.45 น.
ราคาบอล : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน โก อเฮ้ด อีเกิลส์ ของกุนซือ เรเน่ เฮก ผลงานย่ำแย่เพราะ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี เจอร์ริต นอเบอร์, โอลิเวอร์ เอ็ดวาร์ดเซ่น, เฟรดริค อ็อปเปการ์ด และจามัล อาโมฟา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม และยังมีรอเช็คฟิต เฟเดริโก มัตติเอลโล อีกหนึ่งรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง วิลลัม วิลลัมส์สัน, บ็อบบี้ อเดคานเย่ และฟินน์ สต็อคเกอร์ส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อิซัค ลิดเบิร์ก (27 นัด / 5 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน วัลไวย์ค ภายใต้การทำทีมของ โจเซฟ อูสติง ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนลกางจะวาง เวอร์นอน อานีต้า คอยปั้นเกม สนับสนุนสามประสานในแดนหน้าอย่าง มิชิเอล คราเมอร์ (21 นัด / 10 ประตู), มัตส์ ซูนต์เยนส์ (14 นัด / 3 ประตู) และฟลอเรียน โยเซฟซูน(20 นัด / 4 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน โก อเฮ้ด อีเกิลส์ พวกเขามีเกมเหย้าที่ดี เพราะ 3 นัดหลังสุดพวกเขายังไม่แพ้ใคร(ชนะ 2, เสมอ 1) โดยเฉพาะเกมเหย้านัดล่าสุดทำได้ดีถึงขนาดยันเสมอ อาแจ็กซ์ 0-0 ถือว่ามีของและอันตรายจริงๆ ส่วนทีมเยือน วัลไวย์ค เกมนอกบ้านย่ำแย่ 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ แม้ว่า วัลไวย์ค จะมีผลงานนอกบ้านที่เลวร้าแต่สถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุดพวกเขาก็เป็นฝ่ายกำชัยชนะเหนือ โก อเฮ้ด อีเกิลส์ ได้ทั้ง 2 นัด บ่งบอกว่าทรงบอลพวกเขายังข่มอยู่ เกมนี้แม้จะมาเยือนเชื่อว่า วัลไวย์ค ไม่น่าเจ็บตัวมาก น่าจะยันเสมอได้ครับ ดังนั้นอยู่รองมีโอกาสรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง วัลไวย์ค
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*