วิเคราะห์บอล วิเซล่า -vs- เบาวิสต้า

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

โปรตุเกส

วิเซล่า -vs- เบาวิสต้า

เวลา : 02:15 น.
ราคาบอล : วิเซล่า ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

            เจ้าบ้าน วิเซล่า ของกุนซือ ทูลิป้า สภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดที่ชนะ ซานตา คลาร่า 1-0 แดนกลางจะวาง กีโก้ บอนโดโซ่, ซามู และนูโน่ มอร์เรรา คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มิลูติน ออสมายิช (25 นัด / 7 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

            ฝั่งทีมเยือน เบาวิสต้า ของเทรนเนอร์ เปติต ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี โรดริโก้ อบาสกัล กองหลังที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง บรูโน ลอเรนโซ่, เคนจิ กอร์เร่ และซัลวาดอร์ อักรา คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ยูซูฟา เอ็นฌี่ (22 นัด /10 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
            เจ้าบ้าน วิเซล่า ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมชนะไปถึง 4 นัดเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน เบาวิสต้า ผลงาน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ วิเซล่า ผลงานดีกว่าเยอะครับ ช่วงหลังชนะมาแบบรัวๆ กำลังมั่นใจแบบสุดๆ เกมนี้เชื่อว่า วิเซล่า จะไล่เบียดเอาชนะทีมเยือนไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง วิเซล่า เชือด
ฟันธงสกอร์ วิเซล่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*