วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า -vs- อตาลันต้า

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

เซเรีย อา

ฟิออเรนติน่า -vs- อตาลันต้า

เวลา: 01.45 น.
ราคาบอล: ฟิออเรนติน่า ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

            เจ้าบ้าน พลพรรค “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ภายใต้การทำทีมของ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ผลงานของพวกเขากำลังยอดเยี่ยมเพราะไม่แพ้ในลีกมา 7 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาดผู้รักษาประตูจอมเก๋าอย่าง ซัลวาตอเร ซิริกู ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โฌนาต็อง อิโกเน่ (27 นัด / 2 ประตู), อาร์ตูร์ กาบรัล (24 นัด / 6 ประตู) และ ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า (23 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
____________
ตัวเจ็บ :-
ผู้รักษาประตู – ซัลวาตอเร ซิริกู(1 นัด)

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟียาน อัมราบัต, โรลันโด้ มันดราโกร่า – โฌนาต็อง อิโกเน่, อาร์ตูร์ กาบรัล, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า


            ฝั่งทีมเยือน อตาลันต้า ของเทรนเนอร์ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผลงานในลีกช่วงหลังขาดความสม่ำเสมอ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเดี้ยงมีแต่หน้าเดิมๆทั้งหมด และยังได้ ราฟาเอล โตลอย กองหลังพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีรอเช็คฟิต เทิน คูฟไมเนอร์ส กับ มาริโอ ปาซาลิซ อีก 2 รายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง เฌเรมี่ โบก้า (19 นัด / 2 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อาเดโมล่า ลุคมัน (28 นัด / 13 ประตู) และ ราสมุส ฮอยลุนด์ (25 นัด / 7 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – ฮันส์ ฮาเตบัวร์ (17 นัด / 1 ประตู), มัตเตโอ รุจเจรี(15 นัด)

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมชิตี้, จอร์โจ้ สกัลวินี่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เอแดร์ซอน, โยอาคิม มาเอห์เล่ – เฌเรมี่ โบก้า – ราสมุส ฮอยลุนด์, อาเดโมล่า ลุคมัน

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ในลีกมา 7 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้วบ่งบอกชัดเจนว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามากๆ ขณะที่ทีมเยือน อตาลันต้า ฤดูกาลนี้มีผลงานที่ไม่ดีเท่าไหร่ ลุ่มๆดอนๆขาดความสม่ำเสมอ เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟิออฯ กำลังคึกคัก เกมรุกก็เฉียบคม ระบบการเล่นลงตัว เรียกได้ว่ากำลังมั่นใจแบบสุดๆ แมตช์นี้เชื่อว่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ฟิออเรนติน่า ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*