วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม -vs- อาร์เซน่อล

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม -vs- อาร์เซน่อล

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1.0(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะบุกเจ๊า เกนท์ 1-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก จานลูก้า สคามักก้า ซึ่งเข่าเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า มอยส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ธิโล่ เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อากูเอิร์ด, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

อาร์เซน่อล

          อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด ลิเวอร์พูล 2-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เฮซุส กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า รวมพลังกันคุมเชิงตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ (21 นัด)
กองกลาง – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ (5 นัด)

อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมสเดล – เบ็น ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลแญส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เฮซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยงานนี้ทีมเยือน อาร์เซน่อล ยังไงก็สามคะแนนนอนมา เพราะพวกเขาค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน แถมผลงานในลีกช่วงนี้ก็กำลังร้อนแรง หลังกำชัย 7 จาก 8 หนท้ายแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 25 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่ามาตรฐานเกมรุกดุดันไว้ใจได้ไม่มีแผ่ว จริงอยู่ที่เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ก็เร่งเครื่องเร่งฟอร์มให้ดีขึ้น แต่ถ้าดูดีๆ จะเห็นว่าผลงานในลีกค่อนข้างแย่ และเก็บชัยได้แค่ทีมที่ห่วยกว่าเท่านั้น เรียกว่าแทบจะสู้ทีมอื่นไม่ค่อยได้ด้วยซ้ำ ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อสุดตัว ฟันธง! จัดเต็ม “ไอ้ปืนใหญ่” ใส่เต็มแม็กซ์…!

ต่อ อาร์เซน่อล 1.0

ฟันธง : “อาร์เซน่อล ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*