วิเคราะห์บอล เซาท์แฮมป์ตัน -vs- คริสตัล พาเลซ

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เซาท์แฮมป์ตัน -vs- คริสตัล พาเลซ

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ ต่อ เสมอ(-10) 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เซาท์แฮมป์ตัน

          เซาท์แฮมป์ตัน ของกุนซือรักษาการณ์ รูเบน เซเญส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับให้กับ แมนฯซิตี้ 1-4 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ กับ ฆวน ลาริออส สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า เซเญส เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี คามัลดีน ซูเลมาน่า กับ การ์ลอส อัลการาซ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กับ อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ เป็นสองแดนกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ (-), ฆวน ลาริออส (5 นัด)

เซาท์แฮมป์ตัน (4-4-2) : กาวิน บาซูนู – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, แยน เบดนาเร็ค, อาร์เมล เบลล่า ค็อตช๊าป, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – ธีโอ วัตคอตต์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – คามัลดีน ซูเลมาน่า, การ์ลอส อัลการาซ

คริสตัล พาเลซ

          คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะบุกเอาชนะ ลีดส์ 5-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก วิลฟรีด ซาฮา, บิเซนเต้ กูไอต้า กับ นาธาน เฟอร์กูสัน สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่สามารถลงเล่นได้ทั้งหมด คาดว่า “ปู่รอย” เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า กับ จอร์แดน อายิว เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ ชี๊ค ดูกูเร่ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – บิเซนเต้ กูไอต้า (27 นัด)
กองหลัง – นาธาน เฟอร์กูสัน (-)
กองหน้า – วิลฟรีด ซาฮา (24 นัด/6 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แซม จอห์นสโตน – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – เอเบเรชี่ เอเซ่, ชี๊ค ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, จอร์แดน อายิว

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยว่าแมตช์ล่าสุดที่ คริสตัล พาเลซ บุกถล่มเอาชนะ ลีดส์ 5-1 ยังตราตรึงใจ เพราะเป็นอีกหนึ่งเกมที่รู้สึกถึงความไหลลื่นของเกมรุก แม้บางครั้งบางทีอาจจะมีดวงเข้ามาผสมด้วยก็ตาม แต่โดยรวมคือฟอร์มดีไม่มีตก ทำให้สองนัดท้ายในลีกคว้าชัยรวด สวนทางกับเจ้าถิ่น เซาท์แฮมป์ตัน ที่ยังอาการไม่ดีขึ้นเลยแม้แต่นิด หลังปราชัย 3 จาก 5 หนท้ายในลีกแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 2) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 10 ตุงถ้วน ซึ่งดูเหมือนว่ากุนซือ รูเบน เซเญส ก็ยังไม่มี 11 ผู้เล่นที่ตามหา เชื่อว่าหากเป็นแบบนี้ไปอีก 3-4 นัด มีทรงที่จะตกชั้นสูงมาก ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำถือหางอาคันตุกะมีโอกาสบุกชนะไม่น้อย ฟันธง! วาง คริสตัล พาเลซ เดชไอ้ด้วน…!

วาง คริสตัล พาเลซ เสมอ

ฟันธง : “คริสตัล พาเลซ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*