วิเคราะห์บอล วูล์ฟส์ -vs- เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

วูล์ฟส์ -vs- เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : วูล์ฟส์ ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เชลซี 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ยังคงไม่สามารถใช้งาน จอนนี่ กาสโตร กับ มาเธอุส นูเนส สองตัวหลักที่ติดโทษแบนอยู่เดิมทั้งคู่ เช่นเดียวกับ ชิกินโญ่ และ ซาซ่า คาลาย์ดซิช สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โลเปเตกี เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ดิเอโก้ คอสต้า กับ มาเธอุส คุนญ่า ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ เชา โกเมส กับ มาริโอ เลมิน่า ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองหลัง – จอนนี่ กาสโตร (18 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – มาเธอุส นูเนส (24 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด)

วูล์ฟส์ (4-4-2) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, โตติ – มาเธอุส นูเนส, เชา โกเมส, มาริโอ เลมิน่า, ดาเนี่ยล โปเดนซ์ – ดิเอโก้ คอสต้า, มาเธอุส คุนญ่า

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ กับ พอนตุส แยนส์สัน เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 3-5-2 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่ กับ อิวาน โตนี่ย์ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด กับ มาธิอัส เยนเซ่น เป็นสามประสานแดนกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ (9 นัด), พอนตุส แยนส์สัน (12 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี – อารอน ฮิคกี้ย์, จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น, ริโก้ เฮนรี่ – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น วูล์ฟส์ ดูดีมีแววเก็บชัยได้มากกว่า เพราะพวกเขากำลังมั่นใจหลังเปิดรังเอาชนะ เชลซี 1-0 มาสดๆ ร้อนๆ แถมนั่นทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครสองนัดซ้อนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นการได้บู๊ในรังเหย้าของตัวเองต่อเนื่องก็ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบมากขึ้นกว่าเดิม สอดคล้องกับทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่ฟอร์มช่วงหลังพังไม่เป็นท่า ด้วยการไร้ชัย 4 หนท้ายในลีก (เสมอ 2, แพ้ 2) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 7 เม็ดอีกด้วย เรียกว่าเสียขวัญและความมั่นใจกันแบบต่อเนื่อง ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอถือหางเจ้าบ้านงานละเอียดเบียดเข้าป้ายในท้ายที่สุด ฟันธง! วาง วูล์ฟส์ ลูบปากรอ…!

วาง วูล์ฟส์ เสมอ

ฟันธง : “วูล์ฟส์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*