วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ -vs- เอ็มโปลี

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

เซเรีย อา

เครโมเนเซ่ -vs- เอ็มโปลี

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : เสมอ เครโมเนเซ่

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เครโมเนเซ่ ของกุนซือ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ เกมล่าสุดทำได้ดีเพราะบุกไปอัด ซามพ์โดเรียได้ 3-2 เป็นชัยชนะนัดที่ 2 ของฤดูกาล แต่ก็แลกมาด้วยการเสีย มัตเตโอ เบียงเค็ตติ กองหลังที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบพอดี คาดว่า โฆอัน บาสเกซ จะลงเล่นแทนในเกมนี้ ขณะที่ตัวเจ็บนอกจาก วล้าด ชิริเชส ที่เจ็บเดิมอยุ่ก่อนแล้วพวกเขายังเสีย ดาเนียล โชฟานี่ กองหน้าที่เจ็บเพิ่มเข้ามาอีกราย ขณะที่หัวหอกอีกรายอย่าง ดาวิด โอเกเรเก้ อยู่ในสถานะเช็คฟิตในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง คริสเตียน บูนายูโต้ (21 นัด) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แฟร้งค์ ซาดเจาต์ (15 นัด / 2 ประตู) และซีริล เดสแซร์ส (23 นัด / 5 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน : –
กองหลัง – มัตเตโอ เบียงเค็ตติ (22 นัด / 1 ประตู)
____________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – วล้าด ชิริเชส(11 นัด)
กองหน้า – ดาเนียล โชฟานี่ (26 นัด / 6 ประตู)

เครโมเนเซ่ (3-4-1-2) : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่ – อเล็กซ์ เฟร์รารี่ , โฆอัน บาสเกซ, ลูก้า โลโชชวีลี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโกล่า, ซูอาลิโฮ เมอิเต้, มิเคเล่ กาสตานเญ็ตติ, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – คริสเตียน บูนายูโต้ – แฟร้งค์ ซาดเจาต์, ซีริล เดสแซร์ส


          ฝั่งทีมเยือน เอ็มโปลี ของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ เกมล่าสุดทำผลงานได้ดีเพราะบุกไปยันเสมอ เอซี มิลาน มาได้ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นมีข่าวดีเพราะจะได้กองหลังอย่าง ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ขณะที่ตัวเดี้ยง กูเยลโม่ วิคาริโอ้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งยังอยู่ในข่ายเช็คฟิต คาดว่า ซามูเอล เปริซาน จะลงเฝ้าเสาต่อในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 ตัวเพลย์เมกเกอร์จะวาง ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ (20 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ (14 นัด / 2 ประตู) และโรแบร์โต้ ปิคโคลี(7 นัด) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน
ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – กูเยลโม่ วิคาริโอ้(24 นัด)
กองกลาง – ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร(17 นัด)

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : ซามูเอล เปริซาน – ไทโรน เอบูฮี, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – จาโคโป ฟาซซินี่, ราซวาน มาริน, ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, โรแบร์โต้ ปิคโคลี

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน เครโมเนเซ่ เกมนัดล่าสุดเพิ่งจะบุกไปเชือดซามพ์โดเรียได้ 3-2 ถือเป็นชัยชนะเกมที่ 2 ของฤดูกาลนี้ แมตช์ี้พวกเขาต้องเฝ้ารังรอรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ที่เกมล่าสุดบุกไปยันเสมอ เอซี มิลาน มาได้ บอกเลยเกมนี้สูสีและสนุกแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เจ้าบ้าน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลย เพราะบอลสามหน้าแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ข้ามไปเล่นคู่อื่นได้ลุ้นมากกว่านี้ครับ แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบและผมขอเลือกอยู่ฝั่งทีมเยือน เอ็มโปลี ดีกว่าครับ เพราะสภาพทีมของพวกเขาสมบูรณ์ดี บวกกับแนวรับคนสำคัญของเครโมเนเซ่ อย่าง มัตเตโอ เบียงเค็ตติ ดันติดโทษแบน ดูทรงเกมรับมีช่องโหว่น่าจะโดน เอ็มโปลี เจาะอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงอยู่ฝั่งทีมเยือนครับ

ฟันธง เอ็มโปลี เชือด
ฟันธงสกอร์ เอ็มโปลี ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*