วิเคราะห์บอล เลช พอซนาน -vs- ฟิออเรนติน่า

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เลช พอซนาน -vs- ฟิออเรนติน่า

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.75 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เลช พอซนาน ของกุนซือ จอห์น ฟาน เดน บรูม สโมสรตัวแทนจาก โปแลนด์ สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ฟิลิป ซิมแชค ที่บาดเจ็บเข่า ขณะที่กองกลางอย่าง ราโดสลาฟ มูรอฟสกี้ ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง มิชาล สโกร่า, อฟอนโซ่ ซูซ่า และคริสตอฟเฟอร์ เวลเด้ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มิคาเอล อิชัค ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เลช พอซนาน (4-2-3-1) : ฟิลิป เบดนาเร็ก – โจเอล เปเรย์ร่า, บาร์ตอช ซาลามอน, อันโตนิโอ มิลิช, เปโดร เรโบโช – เยสเปอร์ คาร์ลสตรอม, นิคา คเวกเวสคิรี – มิชาล สโกร่า, อฟอนโซ่ ซูซ่า, คริสตอฟเฟอร์ เวลเด้ – มิคาเอล อิชัค


          ด้านทีมเยือนพลพรรค “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ภายใต้การทำทีมของ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่า สภาพความพร้อมวันนี้จะขาดผู้รักษาประตูจอมเก๋าอย่าง ซัลวาตอเร ซิริกู ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว แถมเกมนี้มีข่าวดีเพราะจะได้ ลูก้า โยวิช กองหน้าที่หายป่วยกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับนิโกลา มิเลนโควิช กองหลังที่หายป่วยพร้อมช่วยทีมในเกมนี้ซึ่งคาดว่าจะลงแทนที่ ลูคัส มาร์ติเนซ นอกจากนี้ยังได้กองกลางอย่าง โซเฟียน อัมราบัต ที่ได้พักในเกมลีกนัดล่าสุดเนื่องจากโดนโทษแบน กลับมาช่วยแดนกลางของทีมในเกมนี้ โดยการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โฌนาต็อง อิโกเน่, ลูก้า โยวิช และ นิโคลัส กอนซาเลซ ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโกลา มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี – โรลันโด้ มันดราโกร่า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่าโซฟียาน อัมราบัต – โฌนาต็อง อิโกเน่, ลูก้า โยวิช , นิโคลัส กอนซาเลซ

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน เลช พอซนาน ตัวแทนจาก โปแลนด์ ผลงานในรอบที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่าน เยอร์การ์เด้น มาได้แบบสบายๆ แมตช์นี้ถือว่าเจอกับศึกหนักเพราะผู้มาเยือนคือ ฟิออเรนติน่า ทีมดังจากเซเรีย อา อิตาลี ที่ผลงานในรายการนี้ยอดเยี่ยมเช่นกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ทัพ “ม่วงมหากาฬ” เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า ฟิออฯ นั้นแข็งแกร่งกว่ามาก แนวรุกก็เฉียบคมโดยเฉพาะ ลูก้า โยวิช ที่ยิงในรายการ คอนเฟอเรนซ์ ลีก ไปแล้วถึง 6 เม็ด บวกกับ อาร์ตู กาบรัล อีกหนึ่งหัวหอกที่ยิงในรายการนี้ไปได้ถึง 5 เม็ด มั่นใจว่าเกมนี้มีแผลงฤทธิ์แน่นอน เกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ฟิออเรนติน่า เชือด
ฟันธงสกอร์ ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*