วิเคราะห์บอล เกนท์ -vs- เวสต์แฮม

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เกนท์ -vs- เวสต์แฮม

เวลา : 23.45 น.
ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เกนท์

          เกนท์ ของกุนซือ ไฮน์ ฟานแฮเซบรู๊ค เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า ยูนิอง แซงต์ ชิญัวส์ 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้งาน โลร็องต์ เดอปัวต์ (26 นัดลีก/5 ประตู), ซูลายมาย มาร์เรห์ (10 นัดลีก/1 ประตู), ดาร์โก้ เลมายิช (8 นัดลีก/2 ประตู) กับ แอนดรูว์ ฮยูลซาเกอร์ (20 นัดลีก/2 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า ฟานแฮเซบรู๊ค เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี กิฟต์ ออร์บาน (8 นัดลีก/9 ประตู) กับ อูโก้ กุยเปอร์ส (31 นัดลีก/19 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

เกนท์ (3-5-2) : ดาวี่ โรเอฟ – อเลสซิโอ้ กาสโตร-มอนเตส, โจเซฟ โอกูมู, จอร์แดน โตรูนาริก้า – มาติสส์ ซามัวส์, สเวน คัมส์, ฮง ฮยุน ซ็อค, วาดิส โอฌิฌา-โอโฟ, มาลิค โฟฟาน่า – กิฟต์ ออร์บาน, อูโก้ กุยเปอร์ส

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จานลูก้า สคามักก้า ซึ่งเข่าเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า มอยส์ เตรียมโรเตชั่นในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี แดนนี่ อิงส์ กับ มิคาอิล อันโตนิโอ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ โทมาส ซูเซ็ค กับ ดีแคลน ไรซ์ ผนึกกำลังกันคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-4-2) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – จาร์ร็อด โบเว่น, โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์, ฟาโบล ฟอร์นัลส์ – แดนนี่ อิงส์, มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้มีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะไร้ผู้ชนะ เพราะเจ้าถิ่น เกนท์ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ และฟอร์มโหดจัดจ้านไม่ธรรมดา ด้วยการไร้พ่าย 7 หนท้ายทุกรายการและกำชัยไปถึง 5 ครั้ง (เสมอ 2) แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 21 ประตูเลยทีเดียว นอกจากนี้ศักยภาพของขุมกำลังก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรเลยเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แถมการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองก่อนก็น่าจะทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบอยู่พอสมควร สอดคล้องกับ เวสต์แฮม น่าจะมีการโรเตชั่นอย่างแน่นอน เพราะสุดสัปดาห์ที่รออยู่นี้มีคิวปะทะเดือด อาร์เซน่อล ฉะนั้นกุนซือ เดวิด มอยส์ ต้องเลือกเซฟอะไรหลายๆ อย่าง เชื่อว่าเป้าหมายแรกของพวกเขาก็คงไม่ต่างอะไรกับเจ้าบ้านก็คือการไม่แพ้ไว้ก่อน แล้วรอเชือดเลกสองในรังเหย้าตัวเอง ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ เกนท์ เล่นแล้วรวย…!

รอง เกนท์ 0.25

ฟันธง : “อัล์คม่าร์ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*