วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด -vs- โรม่า

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

ยูโรป้า ลีก

เฟเยนูร์ด -vs- โรม่า

เวลา : 23:45 น.
ราคาบอล : เฟเยนูร์ด ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ของกุนซือ อาร์เน่ สล็อต ตัวแทนจากเนเธอร์แลนด์ สภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มี อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บระหว่างวอร์มอัพคาดว่า อิกอร์ ปัยเซา จะลงสนามแทน รวมถึง ยัสติน บิโลว์ ประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บข้อมือ คาดว่า ทิมอน เวลเลรอยเตอร์ จะลงเฝ้าเสาต่อเนื่องยาวๆ อย่างไรก็ตามข่าวดียังพอมีเพราะเกมนี้พวกเขาจะได้ ลุตแชร์ล เกร์ทรูดา ฟูลแบ็หายเจ็บพร้อมกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง อิกอร์ ปัยเซา, ซานติอาโก้ กิเมเนซ และอุสม่า อิดริสซี่ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เฟเยนูร์ด (4-3-3): ทิมอน เวลเลรอยเตอร์ – ลุตแชร์ล เกร์ทรูดา, เกอร์นอท เทราเนอร์, ดาวิด ฮานโค่, คิลินด์ชี่ ฮาร์ทมัน – มัตส์ วีฟเฟอร์, เซบาสเตียน ซิมานสกี้, ออร์คุน ค็อกคู – อิกอร์ ปัยเซา, ซานติอาโก้ กิเมเนซ, อุสม่า อิดริสซี่


          ฝั่งทีมเยือนทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ สโมสรตัวแทนจากเซเรีย อา อิตาลี ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้ตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมอย่าง ริค คาร์สดอร์ป แล้วพวกเขายังเสียกองหน้าอย่าง โอล่า โซลบัคเค่น เพิ่มเข้ามาอีกรายหลังจากที่เจ็บไหล่ในเกมลีกนัดล่าสุด แต่ไม่มีปัญหาเพราะแดนหน้าพวกเขามีตัวเลือกให้ใช้งานได้อีกหลายราย โดยเกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แดนกลาง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมจะได้ลงเจอกับอดีตต้นสังกัดสมัยเป็นวัยรุ่น ขณะที่แนวรุกจะวาง เปาโล ดิบาล่า กับ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แทมมี่ อับราฮัม ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, ดิเอโก้ ยอเรนเต้ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – เปาโล ดิบาล่า, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด พวกเขาเป็นทีมจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ดัตช์ผลงานในลีกถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ต้องเจอกับทีมอย่าง โรม่า ที่มาจากเซเรีย อา และต้องบอกเลยว่าแข็งแกร่งเอามากๆ เพราะแท็คติกของ มูรินโญ่ ในเกมบอลถ้วยนั้นต้องบอกเลยว่ายอดเยี่ยมจริงๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะ โรม่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีรูปแบบการเล่นที่ชัดเจน เกมนี้น่าจะสู้กับทาง เฟเยนูร์ด ได้อย่างสนุกสูสี แนะนำว่าอยู่รองดีที่สุดครับ มองว่า โรม่า จะไม่แพ้อย่างแน่นอน

ฟันธง รอง โรม่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*