วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน -vs- นาโปลี

วันพุทธที่ 12 เมษายน 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

เอซี มิลาน -vs- นาโปลี

เวลา 02.00 น.
ราคาบอล : เสมอ นาโปลี

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่าน สเปอร์ส มาได้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มีกองหลังอย่าง ปิแอร์ คาลูลู ที่บาดเจ็บน่องหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-2-1 แดนกลางจะวาง บราฮิม ดิอ๊าซ กับ ราฟาเอล เลเอา คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ผู้ทำประตูสูงสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก ของ มิลาน ในฤดูกาลนี้ 4 ประตู ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-3-2-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ซิมอน เคียร์, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ราเด้ ครูนิช, อิสมาแอล เบนนาแซร์ – ราฟาเอล เลเอา, บราฮิม ดิอ๊าซ – โอลิวิเยร์ ชิรูด์


          ฝั่งทีมเยือน นาโปลี ของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่าน แฟร้งค์เฟิร์ต มาได้ด้วยสกอร์รวม 5-0 ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้พวกเขายังคงไร้เงากองหน้าตัวเก่งอย่าง วิคเตอร์ โอซิเมน ที่บาดเจ็บลงช่วยทีมไม่ได้ ขณะที่ในรายของ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าอีกรายต้องรอเช้คฟิตหลังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมลีกนัดล่าสุดที่พวกเขาชนะ เลชเช่ 2-1 ทำให้คาดว่าเกมนี้ จาโคโม ราสปาโดรี จะได้รับโอกาสให้ลงสนามแทน โดยจะคอยล่าตาข่ายร่วมกับ เออร์วิ่ง โลซาโน่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, จาโคโม ราสปาโดรี, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ทรรศนะ tengchamp
           รายการแชมเปี้ยนส์ ลีก คู่นี้เป็นศึกบิ๊กแมตช์ของอิตาลีเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ประจำลีก โดยเกมแรกนั้นเป็นทางฝั่ง เอซี มิลาน เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมจ่าฝูงของเซเรีย อา ที่ต้องบอกเลยว่าจะเป็นเกมที่สนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน แถมเกมล่าสุดเพิ่งเจอกันไปในลีกเป็น มิลาน ที่บุกไปถล่ม นาโปลี มาถึง 4-0 เกมนี้เป็นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องบอกเลยว่าไม่ง่ายทั้งคู่ เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอทีมเยือน ยอมรับว่าเป็นราคาที่เดาทางได้ยากลำบากมากๆครับ เพราะทั้งคู่สูสีกันสุดๆ ดูสนุกเอาพอครับ อย่าเสี่ยงลงทุนจะดีกว่าเพราะโอกาสเสียทรัพย์มีสูงมาก แต่ในฐานะผู้เขียนผมต้องฟันธงให้จบและผมขอเลือกอยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะมิลานขุนกำลังครบกว่า ต่างจาก นาโปลี ที่เกมนี้เสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง โอซิเมน ไปคุณภาพลดลงพอสมควร ดูทรงเกมเเรกเสร็จเจ้าบ้านครับ

ฟันธง เอซี มิลาน เชือด
ฟันธงสกอร์ เอซี มิลาน ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*