วิเคราะห์บอล อียูปสปอร์ -vs- เกนเคลร์บีร์ลิจี้

วันพุทธที่ 12 เมษายน 2566

ตุรกี ดิวิชั่น 1

อียูปสปอร์ -vs- เกนเคลร์บีร์ลิจี้

เวลา 00.30 น.
ราคาบอล : อียูปสปอร์ ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อียูปสปอร์ ภายใต้การทำทีมของ ซาเฟอร์ ทูราน ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เชนก์ อาห์เม็ต อัลคีลีช, โอลิวิเยร์ ติลล์ และฮาลิล อัคบูนาร์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง อูมุต บูลุต(11 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน เกนเคลร์บีร์ลิจี้ ของเทรนเนอร์ ซินาน คาโลกูล ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นอย่าง อูเกอร์ อักเดมีร์, เซอร์ดาร์ชาน อีราลป์ และมูซา ซาฮินเดเร ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-1-3-2 แดนกลางจะวาง อัคเซล อัคตัส กับ โอเล็กซานเดอร์ เบเลียเยฟ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อิลเคอร์ คาราคัช (16 นัด / 3 ประตู) กับ โมฮัมเหม็ด ราซอลลาห์ (9 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น อียูปสปอร์ ทีมรองจ่าฝูงของตาราง ที่ผลงานช่วงหลังขาดความสม่ำเสมอ เก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ขณะที่ฝั่งทีมเยือน เกนเคลร์บีร์ลิจี้ ทีมโซนท้ายตารางผลงาน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ 2 นัดเช่นเดียวกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ แม้ว่า อียูปสปอร์ จะมีผลงานที่ขาดความแน่นอน แต่การได้เล่นในบ้านเจอกับทีมโซนท้ายตารางอย่าง เกนเคลร์บีร์ลิจี้ เชื่อว่า อียูปสปอร์ จะเอาชนะได้อย่างแน่นอน เพราะพวกเขาฟอร์มตกมานาน เกมนี้เจอกับทีมโซนท้ายตารางเชื่อว่า อียูปสปอร์ จะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างสบายๆ

ฟันธง อียูปสปอร์ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ อียูปสปอร์ ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*