วิเคราะห์บอล ราซิ่ง คลับ -vs- นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์

วันพุทธที่ 12 เมษายน 2566

อาร์เจนติน่า

ราซิ่ง คลับ -vs- นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์

เวลา : 05.30 น.
ราคาบอล : ราซิ่ง คลับ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ราซิ่ง คลับ

          ราซิ่ง คลับ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ กิมนาเซีย ลา พลาต้า 1-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้งาน กาเบรียล โรฮาส (7 นัด) แบ็คซ้ายตัวหลักที่รับสองเหลืองถูกไล่ออกจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ โฮอาน การ์โบเนโร่ (7 นัด), กอนซาโล่ ปิโอบี้ (7 นัด/2 ประตู) กับ เลโอเนล มิรานด้า (-) สามแข้งเดี้ยงที่ลงช่วยทีมไม่ได้แน่นอน คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี กาเบรียล อาอูเช่ (9 นัด/2 ประตู), มักซิมิเลียโน่ โรเมโร่ (10 นัด/2 ประตู) กับ เอ็ดวิน การ์โดน่า (3 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์

          นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด โรซาริโอ้ เซ็นทรัล 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เจนาโร่ รอสซี่ (1 นัด), ฟรานซิสโก้ กอนซาเลซ (2 นัด/1 ประตู), มาร์โก้ กัมปันญาโร่ (-) และ ฟาเบียน อังเกล (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี ไบรอัน อากีร์เร่ (9 นัด), ฆอร์เก้ เรกัลเด้ (9 นัด/2 ประตู) และ รามิโร่ ซอร์โด้ (10 นัด/1 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น ราซิ่ง คลับ ฟอร์มดีกว่าเป็นไหนๆ หลังคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 7 ประตูเลยทีเดียว นอกจากนี้สถิติในฐานะเจ้าบ้านตลอด 3 หนท้ายในลีกก็กำชัยรวด 3 ครั้งซ้อน และยิงไปเหนาะๆ 5 เม็ด บอกเลยว่าใครที่จะบุกเยือนต้องวางหมากกันมาให้ดีๆ ซึ่งทางฝั่ง นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ บุกมาในผลงานนอกรังสุดห่วยพอดิบพอดี หลังไร้ชัยยาว 5 หนท้ายในลีกฤดูกาลนี้ (เสมอ 2, แพ้ 3) และโดนถลุงตาข่ายไปเน้นๆ 10 ตุงถ้วน ดูทรงแล้วไม่แคล้วบุกแจกแต้มอีกตามเคย ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อสุดกำลัง ฟันธง! จัดไป ราซิ่ง คลับ กระชับพื้นที่…!

ต่อ ราซิ่ง คลับ 0.5

ฟันธง : “ราซิ่ง คลับ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*