วิเคราะห์บอล ซัมซุนสปอร์ -vs- ทุซลาสปอร์

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566

ตุรกี ดิวิชั่น 1

ซัมซุนสปอร์ -vs- ทุซลาสปอร์

เวลา : 00.30 น.
ราคาบอล : ซัมซุนสปอร์ ต่อ 1.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ซัมซุนสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ดัคลาส ทานเฆ้(25นัด/14ประตู) ซิฮาน คาห์รามาน(19นัด/1ประตู) และ กาเอตาน ลอร่า(26นัด/11ประตู)

ทุซลาสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง อารอน เลย่า(5นัด/1ประตู) บิลัล บาซาซิโคกลู(17นัด/2ประตู) และ มูฮัมเหม็ด เดเมียร์ซี่(17นัด/1ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น ซัมซุนสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ กอซเทป มา 0-1 ทำให้พวกเขาโดนหยุดสถิติชนะติดต่อกันลงไว้ที่ 7 เกม ส่วนทีมเยือน ทุซลาสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ เดนิซลิสปอร์ มาได้ 3-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้วแถมยังเป็นคลีนชีตทั้ง 2 เกมเลยอีกด้วย ราคาเปิดออกมา ซัมซุนสปอร์ ต่อ 1.25 แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ ซัมซุนสปอร์ ทว่าผลงานเกมนัดล่าสุดของพวกเขาเพิ่งแพ้มาทำให้น่าจะกำลังขวัญเสียกันไม่น้อย ยิ่งวันนี้ต้องรับการมาเยือนของ ทุซลาสปอร์ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆหลังเพิ่งเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมรวดแถมยังเป็นคลีนชีตทั้ง 2 เกมอีกด้วย กับเรทราคาที่ดูแล้วแรงไปหน่อย แนะนำเชียร์ทีมเยือน ทุซลาสปอร์ ดีกว่าครับโอกาสที่จะมีแต้มติดมือกลับออกไปมีสูงจริงๆ

ฟันธง : รอง ทุซลาสปอร์ ”รอรับทรัพย์”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 , ทุซลาสปอร์ แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*