ไมอามี่ยื่นข้อเสนอล่อใจ เมสซี่ ร่วมทัพ

ถือหุ้นสโมสรด้วย! ไมอามี่ยื่นข้อเสนอล่อใจ ‘เมสซี่’ ร่วมทัพ

ดิ อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมยื่นข้อเสนอให้ ลิโอเนล เมสซี่ ถือหุ้นในสโมสรเพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายเข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เมสซี่ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้เมื่อสัญญาของเขาหมดลง แม้มีอ็อปชั่นในการขยายได้อีกปีก็ตาม

มีไม่กี่สโมสรที่มีข่าวกับหัวหอกรายนี้ และล่าสุด อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมจากศึกเมเจอร์ลีกฯ ใช้ไม้ตายยื่นข้อเสนอบวกกับให้ เมสซี่ ถือหุ้นของสโมสรด้วย อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าตัวอยากอยู่ค้าแข้งในยุโรปจนถึงศึกโคปา อเมริกา 2024 โดยหวังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัย

เมสซี่ แจ้งกับ เปแอสเช ว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตโดยขึ้นอยู่กับว่าผู้จัดการทีมคนต่อไปจะเป็นใคร เช่นเดียวกับนักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามาก็อาจส่งผลต่อการตัดสินใจของเขาที่จะเลือกอยู่ในถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งส์ เช่นกัน

แม้ว่า ราฟาเอล ยุสเต้ รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าสโมสรได้ติดต่อหาตัวแทนของ เมสซี่ ท่ามกลางข่าวคราวการดึงตัวเขากลับสู่ถิ่น คัมป์ นู แต่ตามรายงานล่าสุดเปิดเผยว่าทีมดังจากสเปนยังไม่ได้ติดต่อ เมสซี่ และความสัมพันธ์ของนักเตะกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนปัจจุบันก็ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*