วิเคราะห์บอล ไวย์เล่ -vs- โคเปนเฮเก้น

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566

เดนมาร์ก คัพ

ไวย์เล่ -vs- โคเปนเฮเก้น

เวลา 00.30 น.
ราคาบอล : โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.75 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ไวย์เล่ ของกุนซือ อีวาน เปรเลตส์ พวกเขาเป็นทีมจากลีกรองอย่าง ดิวิชั่น 1 โดยเกมแรกพวกเขาบุกไปพ่าย โคเปนเฮเก้น มาก่อน 0-2 แมตช์นี้กลับมาเล่นในบ้านบอกเลยว่าสู้กันสนุกแน่ โดยสภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ลุนดริม เฮเตมี กับ ดิมิทริส เอ็มมานูอิลิดิส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง ซาอีด เอซาโตลลาฮี, อาเซอร์ บูซูลาชิช และมูฮามาดู ดรามเมห์ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เกียร์มัน โอนุกฮา และคริสเตียน เคิร์ยเคการ์ด ลงล่าตาข่ายด้วยกันในเกมนี้

          ทางฝั่งผู้มาเยือน โคเปนเฮเก้น ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศ ภายใต้การคุมทัพของ จาค็อบ เนสตรัพ เกมในเลกแรกพวกเขาเปิดบ้านอัดไวย์เล่ไปก่อน 2-0 แมตช์นี้มาเยือนแต่พวกเขาได้เปรียบถึง 2 ลูกเลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี ดิโอโก้ กอนซัลเวส, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, เซก้า, อคินคุนมี อามู และนิโคไล บอยเลเซ่น ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพ คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง ฮาคอน ฮาราลด์สสัน คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ดารามี่, จอร์แดน ลาร์สสัน และรูนี บาร์ดจี ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          แน่นอนว่าเกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่มาจากต่างลีก เจ้าบ้าน ไวย์เล่ เป็นทีมจากลีก ดิวิชั่น 1 เปิดบ้านเจอกับ โคเปนเฮเก้น ที่เป็นทีมจากลีกสูงสุดของประเทศ บอกเลยว่าเจ้าบ้านเจอกับงานยากอย่างแน่นอน ยิ่งเกมแรกบุกไปพ่าย โคเปนเฮเก้น มาก่อนถึง 0-2 แมตช์นี้สถานการณ์บีบให้พวกเขาเปิดเกมรุกใส่บอกเลยว่าน่าจะเข้าทางฝั่งทีมเยือน โคเปนเฮเก้น ครับ เพราะพวกเขาแข็งแกร่งกว่า ระบบทีมดีกว่า เกมรุกก็เฉียบคมและอันตรายมากว่า เชื่อว่าเกมสวนกลับน่าจะสร้างความเสียหายให้กับทาง ไวย์เล่ เยอะอย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งควบลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เกมนี้เชื่อว่า โคเปนเฮเก้น จะบุกมาย้ำชัยชนะได้อีกอย่างแน่นอน

ฟันธง โคเปนเฮเก้น ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ โคเปนเฮเก้น ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*