พอตเตอร์หวังสิงห์ต่อสัญญา โควาซิช

คนสำคัญ! พอตเตอร์หวังสิงห์ต่อสัญญา ‘โควาซิช’

แกรห์ม พอตเตอร์ แสดงความหวังว่า เชลซี จะบรรลุข้อตกลงกับ มาเตโอ โควาซิช ขยายสัญญาฉบับใหม่

ดาวเตะวัย 28 ปี เป็นกำลังสำคัญของ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนย้ายซบสิงห์บลูส์แบบาวรในปีต่อมา

มีข่าวลือว่า โควาซิช เปิดกว้างย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เพื่อรียูเนี่ยนกับ โธมัส ทูเคิ่ล ขณะที่การย้ายเข้ามาของ เอนโซ่ เฟร์นานเดซ อาจทำให้มิดฟิลด์ชาวโครแอตถูกจำกัดโอกาสลงสนามน้อยลง

“สโมสรมีการสนทนา (เกี่ยวกับสัญญา) กับผู้เล่นตลอดเวลา ไม่ได้หมายความว่าต้องเปิดเผยผ่านสาธารณะ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเบื้องหลัง, และเมื่อเราต้องรายงาน เราก็สามารถรายงานได้” พอตเตอร์ กล่าว

“เขา (โควาซิช) คือคนที่ผมนับถือในฐานะบุคคลคนหนึ่ง เขาทำได้ดีมากกับเรา เขามีบทบาทในทีมและเป็นกัปตันทีมในสองสามเกมล่าสุด เขาสำคัญจากมุมมองของผม แต่มันเป็นเรื่องระหว่าง มาเตโอ และสโมสรที่จะต้องพูดคุย”

“เขามีช่วงก่อนฟุตบอลโลกที่ยากลำบาก เขามีปัญหาที่หัวเข่าอย่างต่อเนื่องซึ่งได้รับการรักษาและรบกวนตลอดทั้งฤดูกาล เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับเขา แต่วิธีที่เขาจัดการกับตัวเองนั้นยอดเยี่ยมมาก”

“เขาซ้อมหนักอยู่เบื้องหลังเพื่อให้พร้อมลงสนามตลอดเวลา เขาได้เล่นฟุตบอลโลก, มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและได้หยุดพักจากทุกสิ่ง เขากลับมาสโมสรในแนวทางที่ดีจริง ๆ”

“เขาก้าวขึ้นมาในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นคุณภาพของตัวเอง, แสดงความเป็นผู้นำ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*