วิเคราะห์บอล แบล็คพูล -vs- คิวพีอาร์

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566

แชมเปี้ยนชิพ

แบล็คพูล -vs- คิวพีอาร์

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แบล็คพูล

     เจอปัญหาตัวเจ็บเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ทอม ทรายบูลล์, เควิน สจ๊วร์ต, เลียม บริดคัตต์, มาร์วิน เอ็กปิเตต้า, ชาร์ลี กู๊ด, เชย์น ลาเวรี่ รวมถึง แกรี่ เมดีน ก็เดี้ยงเพิ่มเข้ามาหลังเกมพ่าย บริสตอล 0-2 ก็คงเหลือทางเลือกใการจัดทัพไม่เยอะ แต่คงมีการปรับทัพบางจุด ด้วยการส่ง เคนี่ ดูกัลล์ และ มอร์แกน โรเจอร์ส ลงมาเล่นตรงกลาง และตัวรุกตามลำดับ โดยมี เจอร์รี่ เยตส์ ปักหลักหน้าเป้า

คิวพีอาร์

     ยังไม่สามารถใช้บริการ เลออน บาโลกัน กองหลัง และคริส วิลล็อค กองกลางตัวรุกที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง เจค คลาร์ก-สเลเตอร์ และ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ก็ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ ขณะที่ เคนเน็ธ พัล มีลุ้นออกสตาร์ทางวิงแบ็คขวาหลังจากความฟิตเข้าที่ นอกนั้นเป็นผู้เล่นเซ็ทเดิม เตรียมส่ง ลินดอ ไดค์ส ลงล่าตาข่ายกับ คริส มาร์ติน

ทรรศนะ tengchamp

     คิวพีอาร์ เก็บชัยได้ในเกมล่าสุดก็จริง ทว่า 5 นัดก่อนพ่ายเรียบ รวมถึงสถิติเกมเยือนเป็นจุดอ่อน หลังจากแพ้ไป 3 ใน 4 ทริปที่ผ่านมา เสียรวมกัน 9 ลูก ขณะที่ แบล็คพูล ก็ย่ำแย่แพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลัง เสียไป 6 ยิงคืนได้แค่ลูกเดียว อย่างไรก็ตามพวกเขามีเกมในรังอันแข็งแกร่ง โดยไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 6 แมตช์ (ชนะ 2 เสมอ 4) นอกจากนั้น 5 ครั้งหลังที่ทั้ง 2 ทีมพบกันปรากฏว่า คิวพีอาร์ เอาชนะเจ้าบ้านได้หนเดียว (เสมอ 2 แพ้ 2) ดังนั้นวัดภาพรวมกับราคาเสมอเลือกวางเจ้าถิ่นไม่น่าเจ็บตัว

ผลบอลที่คาด : แบล็คพูล ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*