วิเคราะห์บอล มิลล์วอลล์ -vs- สวอนซี

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566

แชมเปี้ยนชิพ

มิลล์วอลล์ -vs- สวอนซี

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : มิลล์วอลล์ ต่อ 0.5

ความพร้อมล่าสุด

มิลล์วอลล์

     ยังไม่สามารถใช้งาน ไทเลอร์ บูเรย์, คอลั่ม สไตลส์, เมสัน เบนเนตต์, ไอโดโม เอมาคู และ บิลลี่ มิตเชลล์ ที่พาเหรดเดี้ยง นอกนั้นเตรียมส่งเซ็ทเดิมลงสนาม ตามระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับส่ง ทอม แบรดชอว์ ลงล่าตาข่าย โดยมี ไซอัน เฟลมมิ่ง ปักหลักกลางรุก

สวอนซี

     ส่วนทีมเยือนเจอผู้เล่นติดแบนพร้อมกัน 2 ราย ไม่ว่าเป็น โจเอล ลาติโบดิแยร์ กับ เจย์ ฟุลตัน ผสมโรงกับ สตีเว่น เบนด้า กับ โจ อัลเลน ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ที่เหลือพร้อมออกสตาร์ท ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 3-4-2-1 นำโดย 2 แนวรุก มอร์แกน วิตเทกเกอร์ กับ โอลิเวียร์ เอ็นแชม ประจำการอยู่ข้างหลัง โจแอล ปิรู กองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ tengchamp

     สวอนซี ฟอร์มออกทะเล เมื่อพลาดท่าไป 4 จาก 5 นัดที่ผ่านมา รวมถึงผลงานนอกบ้านก็เป็นจุดอ่อน เมื่อเจ๊งชัย 3 ทริปรวด เสียไป 5 ยิงคืนไม่ได้เลย ขณะที่ มิลล์วอลล์ ภาพรวมอาจขึ้นๆลงๆ แต่ก็ได้ลูกเหนียวแน่นเสียท่าหนเดียวตลอด 6 แมตชืล่าสุด และเข้าวินได้ถึง 3 แต่กลับเล่นในบ้านไม่สู้ดีนัก หลังจากสะกดชัยได้เพียง 2 ตลอด 10 นัดหลัง (แพ้ 2) นอกจากนั้นทางบอล “หงส์ขาว” ข่มเยอะ โดยบุกมาชนะถึงสังเวียนแห่งนี้ถึง 4 จาก 5 ทริปที่ผ่านมา ดังนั้นฟอร์มไม่ห่าง ทว่าอาคันตุกะได้เรื่องทางบอลค้ำอยู่ ราคา 0.5 วางบอลรอง

ผลบอลที่คาด : เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*